Phát hiện quan tài khi đào hố ga ở chợ phụ tùng xe máy lớn nhất SG

Đông Thịnh Thứ sáu, ngày 09/06/2017 16:08 PM (GMT+7)
Đào hố công trình ở khu vực chợ phụ tùng xe máy lớn nhất Sài Gòn, nhóm công nhân tá hỏa tháo chạy khi phát hiện quan tài nằm sâu dưới lòng đất.
Bình luận 0

img

Khu vực phát hiện cỗ quan tài

Ngày 8.6, Công an phường 15 (quận 5, TP.HCM) đã căng dây và bảo vệ hiện trường phát hiện nắp quan tài tại nền sạp bán phụ tùng xe máy ở ngã tư Tân Thành – Đỗ Ngọc Thạnh. Ghi nhận khá đông lực lượng dân phòng và trật tự đô thị túc trực xung quanh khu vực phát hiện nắp quan tài để bảo vệ hiện trường.

Trong sáng nay, lực lượng chức năng đã đưa tấm thép chắn trên miệng hố công trình nơi phát hiện nắp quan tài ra bên ngoài. Theo quan sát khu vực hố công trình sâu khoảng 1,5m, rộng khoảng 0,5m và dài hơn 1m bên dưới nước đục ngầu và không thể nhìn thấy được nắp quan tài. Sau hơn 15 phút, lực lượng chức năng đã lắp lại tấm thép để đảm bảo an toàn cho người qua lại.

Trước đó, một nhóm công nhân trong quá trình thi công đào hố ga lắp đường dây cáp viễn thông ở địa điểm trên thì phát hiện một cỗ quan tài còn chưa mục nát ở độ sâu khoảng 1,5m nên tá hỏa tháo chạy.

Sự việc sau đó được trình báo cho công an địa phương. Nhận tin báo công an có mặt phong tỏa hiện trường chờ các đơn vị chức năng đến xử lý.

img

 Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường chờ phương án khai quật

Theo trưởng Công an phường 15, quận 5 khi được người dân báo cáo vụ việc, đơn vị đã cử lực lượng xuống hiện trường, đồng thời lập biên bản báo cáo lên UBND phường và UBND quận. Hiện trường đến nay vẫn được bảo vệ và chờ các cấp ra phương án khai quật và xử lý.

Nền nhà có 30 quan tài là nghĩa trang cũ?

“Trong khu đất rộng 300 mét vuông mà đào được đến hơn 30 ngôi mộ, như vậy 1 ngôi mộ nằm trong diện tích chưa đến...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem