Nữ du khách Mỹ bị hãm hiếp tập thể ở Ấn Độ

Thứ tư, ngày 05/06/2013 10:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một nữ du khách người Mỹ, 30 tuổi đã trở thành nạn nhân mới nhất của nạn hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ.
Bình luận 0

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ này bất ngờ bị tấn công ở thị trấn du lịch Manali, cách thủ đô New Delhi 500 km, khi cô đang trên đường trở về khách sạn từ nhà một người bạn.

Được biết, người phụ nữ này không nhớ biển số xe. Cô cũng không thể hiểu những kẻ hãm hiếp đang nói gì. Chúng lái xe tải đến một khu vực vắng vẻ và hãm hiếp cô trong một giờ.

img
 Biểu tình phản đối nạn hãm hiếp ở Ấn Độ.

Sau khi chúng bỏ đi, nạn nhân đã tự tìm đến trụ sở cảnh sát để khai báo sự việc.

Cảnh sát đã lập tức triển khai một cuộc truy bắt trên diện rộng nhằm tìm ra các thủ phạm cùng chiếc xe gây án. Cơ quan an ninh cũng đã báo động đến tất cả các đồn cảnh sát bang Himachan Pradesh và các bang lân cận, đồng thời dựng các chốt kiểm soát để phục vụ công tác truy bắt.

Đại sứ quán Mỹ ở New Delhi cũng cho biết, họ đã được thông báo về vụ hãm hiếp trên, song không cho biết thêm chi tiết.

Trong thời gian qua, Ấn Độ luôn phải chứng kiến những vụ hãm hiếp tập thể đau lòng, khiến dư luận sục sôi phẫn nộ. Mặc dù xã hội lên án, chính quyền có những biện pháp trừng phạt mạnh tay, nhưng nạn hãm hiếp này dường như không thuyên giảm.

Đặc biệt, không chỉ có phụ nữ Ấn Độ là nạn nhân của tệ nạn này, mà còn có cả các nữ du khách nước ngoài. Vấn nạn này đã làm cho hình ảnh một đất nước Ấn Độ kém an toàn, ám ảnh rất nhiều khách du lịch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem