Nữ hoàng Anh gia nhập Facebook

Thứ hai, ngày 08/11/2010 11:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hoàng gia Anh mới cho hay, Nữ hoàng Elizabeth II đã chính thức gia nhập Facebook – trang mạng xã hội thu hút 500 triệu người truy cập mỗi ngày.
Bình luận 0

Trang cá nhân Facebook của Nữ hoàng 84 tuổi xứ sở sương mù đã bắt đầu hoạt động vào sáng nay, 8-11. Trên đó có đăng tải những bức hình, đoạn video, và những mục tin tức của cá nhân bà, cũng như những thành viên khác trong Hoàng gia, trong đó có anh em Hoàng tử William và Harry.

img
Giao diện trang cá nhân Facebook của Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Tuy nhiên, tài khoản của Nữ hoàng Elizabeth II sẽ được thiết kế đặc biệt. Theo đó, người dùng Facebook có thể để lại tin nhắn, lời bình và tìm hiểu thông tin về Hoàng gia, song không thể đề nghị kết bạn với Nữ hoàng.

Một thành viên Hoàng gia giấu tên cho biết, đích thân Nữ hoàng đã đồng ý việc mở tài khoản trên Facebook. Tuy nhiên, bà cũng thừa nhận, bản thân bà không thực sự sử dụng nó.

Trước đó, Nữ hoàng Elizabeth II cũng đã từng gia nhập mạng xã hội Twitter và thiết lập một kênh riêng trên trang chia sẻ Youtube.

Mới đây nhất, hồi cuối tháng 7, Nữ hoàng Anh cũng quyết định mở tài khoản trên Flickr và chia sẻ hơn 600 bức ảnh của Hoàng gia với công chúng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem