“Nụ hôn đầu tiên” của hai nhóc nhí làm điên đảo Youtube

Thứ tư, ngày 11/05/2011 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Clip “nụ hôn đầu tiên” của hai nhóc Elliott và Bowie được đăng tải trên mạng xã hội Youtube đang làm mưa làm gió với hơn 5 triệu lượt xem.
Bình luận 0

Clip này, được đăng tải vào ngày 4.5, cũng đang “lăm le” đứng vào hàng những video được xem nhiều nhất trên Youtube chỉ sau một tuần.

HeyHarmony, nickname đã đăng tải clip “gây sóng” lên trang mạng xã hội lớn nhất nhì thế giới, cho biết cậu bé Elliott và cô nhóc Bowie chỉ là hàng xóm của nhau.

img
Cậu bé Elliott và cô bạn Bowie

“Hai cô cậu không có họ hàng gì với nhau, Bowie chỉ là cô bé hàng xóm cạnh nhà Elliott”, HeyHarmony viết cùng với lời nhắn: “Bạn còn nhớ cảm giác của bạn như thế nào khi có nụ hôn đầu tiên không?”.

Những hình ảnh được ghi lại trong clip có tên "High Five for First Kiss" cho thấy, cô bé Bowie đã chủ động hôn cậu nhóc Elliott trước. Tuy nhiên, chỉ sau khi mạnh bạo được một lúc, Bowie trở nên dè dặt hơn và ngược lại, như “được nước”, Elliott liên tục hôn vào má, vào vai, thậm chí là vào môi cô bé hàng xóm. Cậu bé chỉ dừng lại khi thấy mẹ nói “Elliott, no more” ("Elliott, thôi nào" - PV).

Clip khiến người xem không chỉ bật cười bởi hành động đáng ngạc nhiên của hai cô cậu mà còn ấn tượng bởi câu thoại hồn nhiên như “Why do you kiss me?” – “ I kiss you because I like you”. (Tại sao cậu lại hôn tớ - Bởi vì tớ thích cậu).

Nickname HeyHarmony cũng bật mí rằng, dòng chữ trên chiếc áo của Elliott: “All you need is love” chứa thông điêp ngầm của “cặp đôi nhí” bởi Love chính là tên đệm của cô bé Bowie.

Theo HP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem