Nữ nhà văn Pháp muốn mặt đối mặt với “cựu trùm” IMF

Thứ sáu, ngày 23/09/2011 16:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tristane Banon, nữ nhà văn Pháp cáo buộc ông Dominique Strauss-Kahn quấy rối tình dục, vừa khẳng định, cô muốn được trực tiếp mặt đối mặt với “cựu trùm” IMF.
Bình luận 0

“Cảnh sát hỏi liệu tôi có đồng ý một cuộc chạm trán. Tôi nói, tất nhiên tôi chấp nhận”, Banon tuyên bố.

“Tôi muốn ông ta đứng trước mặt tôi, nhìn thẳng vào mắt tôi và nói rằng, tất cả những chuyện đó chỉ là do tôi tưởng tượng ra. Tôi muốn gặp để xem ông ta sẽ nói câu đó thế nào”.

img
Tristane Banon. Ảnh: Independent

Trước đó, hồi đầu tháng Bảy, Banon tố cáo với cảnh sát rằng, ông Strauss-Kahn từng cố cưỡng hiếp cô trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2003. "Khi nhận ra ông ta đang có ý định cưỡng hiếp mình, tôi bắt đầu đá vào chân ông ta. Tôi thực sự kinh hãi", nữ nhà văn kể.

Phản ứng lại, ông Strauss-Kahn đã đệ đơn kiện lại nữ nhà văn Pháp, đồng thời khẳng định, những cáo buộc của cô này là sự vu khống trắng trợn.

Ông Strauss-Kahn, 62 tuổi, mới được xử vô tội trong vụ án tấn công tình dục một nữ nhân viên hầu phòng ở khách sạn Mỹ. Ông đã buộc phải từ chức Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) vì bê bối này.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem