Nữ sinh bị đánh hội đồng vì... xinh đẹp

Thứ năm, ngày 16/12/2010 09:19 AM (GMT+7)
Theo điều tra ban đầu, em HTDM (học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai) nhiều lần bị một nhóm nữ sinh do TTMN (học sinh lớp 10 Trường THPT Lê Hồng Phong) cầm đầu chặn đánh vì cho rằng M... đẹp và chảnh.
Bình luận 0

Ngày 14-12, Thượng tá Võ Ngọc Trí, Phó Công an huyện Tây Hòa (Phú Yên), cho biết đang làm rõ một vụ nữ sinh đánh nhau gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, em HTDM (học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai) nhiều lần bị một nhóm nữ sinh do TTMN (học sinh lớp 10 Trường THPT Lê Hồng Phong) cầm đầu chặn đánh vì cho rằng M... đẹp và chảnh. Qua hai lần bị đánh, M. giấu sẵn dao lam kẹp vào tay đánh vào mặt N. gây thương tích. Cơ quan công an đã cấp giấy giới thiệu để N. đi chứng thương, đồng thời lập hồ sơ xử lý.

Thầy giáo Trần Công Toàn, Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, cho biết M. là một học sinh khá, ngoan hiền, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng lại bị một nhóm nữ sinh khác trường vô cớ đánh đập. Hiện em M. phải nhờ người đưa đến trường vì lo sợ bị trả thù.

Trong khi đó, thầy Phạm Văn Bình, giáo viên chủ nhiệm lớp của N., cho biết N. là học sinh cá biệt, học lực trung bình yếu, hạnh kiểm kém, nhiều lần bị kỷ luật vì gây gổ đánh nhau, bỏ học không lý do. Hiện cả hai trường đang chờ kết luận của cơ quan công an để xử lý những học sinh vi phạm.

Theo Pháp Luật TPHCM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem