Nữ sinh bị lột áo trả thù, đập guốc vào đầu "kẻ chỉ điểm"

Thứ tư, ngày 27/10/2010 11:43 AM (GMT+7)
Chỉ hai ngày sau khi bị đánh hội đồng, cắt tóc, lột áo, nữ sinh - nạn nhân đã đón đường bắt một nữ sinh lớp 10 cùng trường quỳ gối, dùng dao lam xén tóc, đập guốc vào đầu vì cho rằng nữ sinh này đã "chỉ điểm".
Bình luận 0

Nạn nhân vụ đánh hội đồng, lột áo trước đó là Nguyễn Thị Hoàng Nhâm, nữ sinh lớp 11 trường Lương Thế Vinh. 

Theo cơ quan công an, trưa 25-10, Nhâm đã tìm gặp Lưu Thị Việt Hà, nữ sinh lớp 10 trường THPT Lương Thế Vinh, người mà Nhâm cho là đã "chỉ điểm" cho nhóm Nguyễn Hải Yến đánh mình. Nhâm đã bắt Hà quỳ gối xin lỗi, rồi dùng dao lam xén tóc, lấy guốc đập vào đầu Hà.

img
Ngay sau khi bị đánh, Nhâm cũng đã bắt "kẻ chỉ điểm" quỳ gối xin lỗi, dùng dao lam xén tóc và dùng guốc đập vào đầu

Trước đó, công an thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh đã điều tra chủ mưu của vụ việc là Nguyễn Hải Yến, 19 tuổi, ngụ tại phường Cẩm Sơn, thị xã Cẩm Phả.

Nguyên do vụ ẩu đả này là liên quan đến chuyện tình cảm. Yến cho rằng, Nhâm đi chơi cùng bạn trai mình là Bình, 20 tuổi. Yến đã rủ thêm khoảng 5 người khác cùng tham gia dằn mặt Nhâm. Cả bọn đón đánh ngay khi nữ sinh này vừa tan trường.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Cẩm Trung đã mời những người liên quan lên trụ sở làm việc. Trong lúc chờ đợi, Nhâm đã bỏ về. Sau đó, Nhâm đã thay mặt gia đình viết giấy bãi nại, xin không xử lý hình sự đối với những người đã đánh mình.

Sáng 27-10, cô Vũ Thị Là, Hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh, cho biết, phía nhà trường sẽ kiên quyết xử lý sau khi phía cảnh sát có những kết luận về vụ việc. Cô chia sẻ, việc Nhâm hành động sau đó là không hay: "Hành động đó với em Hà của Nhâm là không nên. Chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý để làm gương cho những học sinh khác".

Ở trường, Nhâm có học lực và hạnh kiểm trung bình. 

Ngày 23-10, clip nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo giữa đường dài hơn 3 phút được tung lên mạng Youtube gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong clip, nhóm 5 cô gái ăn mặc sành điệu cùng xông vào đánh một cô gái mặc quần bò, áo trắng, khá xinh xắn.

Nhóm này kéo tóc nạn nhân, giật về đằng trước rồi lại kéo ghì xuống dưới, một cô cầm kéo cắt tóc, những cô khác thì thi nhau đấm, tát. Sau khi kéo lê nạn nhân đi một đoạn trong tiếng hò reo của những người cổ vũ, nhóm 5 cô gái kéo nạn nhân quay lại, xé toạc áo và dồn cô vào tường.

Xen giữa những cái tát, kéo tóc là tiếng chửi tục tĩu. Cố giữ chiếc áo đã tơi tả che trước ngực, nạn nhân chỉ im lặng chịu đựng.
Theo Vnexpress, Ngôi sao  

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem