Nửa đêm, chính trị gia lẻn vào làng để hiếp dâm

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một chính trị gia có tiếng tăm ở Ấn Độ bị những người dân làng Santipura đánh, lột quần áo sau khi cáo buộc ông lẻn vào nhà một phụ nữ trong làng lúc 2 giờ sáng và hiếp dâm cô này.
Bình luận 0

Chính trị gia bị tố cáo nói trên chính là ông Bikram Singh Brahma, Chủ tịch ủy ban Quốc hội Baska, điều phối viên Quốc hội của Hội đồng Lãnh thổ Bodoland, bị cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ trong làng Santipura,  huyện Chirang, gần biên giới với Bhutan.

Được biết, ông Bikram có chuyến thăm đến làng Santipura trong vòng 3 giờ trước khi ông có hành vi bị cáo buộc nói trên. Cảnh sát trưởng của huyện Chirang Kumar Sanjeev Krishna cho biết, dân làng Santipura đã phát báo động vào đêm khuya sau khi ông Bikram có hành vi cưỡng hiếp người phụ nữ trong làng.

img
Ông Bikram bị dân làng đánh...

Những người đàn ông trong làng thì xông vào đánh đập ông Bikram, trong khi phụ nữ thì thay nhau xé quần áo của ông này. Sau đó, họ giao nộp ông Bikram cho cảnh sát.

Cảnh sát trưởng Krishna cho biết, bất cứ ai phạm tội, đặc biệt là tội ác hiếp dâm ghê tởm này đều không được tha, cho dù đó là dân thường hay đại biểu quốc hội.

img
....Và lột quần áo trước khi giao nộp cho cảnh sát.

Chủ tịch quốc hội Ấn Độ Digvijay Singh cũng tuyên bố nếu ông Bikram bị kết tội thì ông này sẽ bị đuổi khỏi Đảng.

Tội ác tình dục này tiếp tục làm rúng động Ấn Độ sau khi sự tức giận của người dân xung quanh vụ việc hiếp dâm tập thể dẫn tới cái chết của nữ sinh Y khoa 23 tuổi hồi tuần trước vẫn chưa lắng xuống. Sau nghi can trong vụ án này hiện đang phải đối mặt với tội ác giết người và có thể sẽ lĩnh án tử hình nếu bị kết tội.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem