Number 1 Soya Canxi

  • Hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến ngày Tết thiếu nhi của nhiều em nhỏ thiếu sự trọn vẹn. Thấu hiểu được điều này, Công ty Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương gửi trao hàng ngàn phần quà là những sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
  • Hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt và gần 3 năm ra mắt phiên bản mới, sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” vẫn giữ vững sức hút bởi chất lượng và giá trị sản phẩm khi dùng đậu nành nguyên chất và công nghệ sản xuất hiện đại.
  • Giới trẻ đã chuẩn bị khởi động kế hoạch hè với nhiều hoạt động thú vị. Balo của họ giờ đây không chỉ chứa đựng tư trang, sự háo hức mà còn có thêm một loại thức uống tiện lợi giúp bổ sung dinh dưỡng trên mỗi chuyến đi.
  • Tạm biệt thức uống theo trào lưu nhất thời, giới trẻ Việt đã dần thay đổi thói quen lựa chọn những loại đồ uống xanh nhằm theo đuổi một lối sống lành mạnh hơn. Tiêu chí về đồ uống xanh của người trẻ không chỉ đáp ứng tiêu chí từ nguyên liệu tự nhiên mà còn thỏa mãn yếu tố về hương vị, dinh dưỡng và tiện dụng.
  • Nhịp sống hiện đại kéo theo vô vàn áp lực về công việc và học tập khiến người trẻ dường như không còn thời gian để dành cho việc cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe bản thân. Nhưng giờ đây, họ đã có thể tự tin trải nghiệm cuộc sống khi khám phá ra thức uống bổ sung dinh dưỡng tiện lợi đến từ thương hiệu Number 1.
  • Giới trẻ ngày nay năng động và sáng tạo trên mọi khía cạnh của cuộc sống. Họ không ngại ngần thử thách và đón chờ những trải nghiệm mới mẻ của cuộc sống mang đến. Trong đó là trải nghiệm khi theo đuổi lối sống lành mạnh và họ tìm cách chinh phục những rào cản vốn có.
  • Giới trẻ Việt đang ngày càng tiên phong trong xu hướng sống khỏe, ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe. Không chỉ lan tỏa đến mọi người xung quanh, họ còn chia sẻ kiến thức cùng những giải pháp để đơn giản hóa lối sống lành mạnh không còn cầu kỳ, phức tạp như trước đây.