Ô Tô Giá Rẻ
-
Nếu không tính thuế tiêu thụ đặc biệt với linh kiện phụ tùng sản xuất trong nước, giá thành sản xuất ô tô trong nước sẽ giảm đáng kể. Nhưng vấn đề này đang ở trạng thái “tiếp tục nghiên cứu” do có khả năng vi phạm cam kết WTO.
-
Nhiều khả năng mẫu xe có giá bán thấp nhất của Hyundai sẽ sớm được đưa về thị trường Việt Nam.
-
Để sở hữu một chiếc ô tô với giá rẻ và chất lượng tốt là mong ước chính đáng của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhìn vào danh sách các loại thuế, phí mà chủ xe ô tô ở Việt Nam đang phải nộp, ai cũng cảm thấy đây là gánh nặng.
-
Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tuần này (từ ngày 26/10/2018 đến ngày 2/11/2018) số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu đạt 3.188 chiếc, tương ứng đạt gần 65,4 triệu USD.
-
Những chiếc xe 7 chỗ ngồi Toyota Rush đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để chính thức ra mắt thị trường vào tháng 8/2018.
-
Nhập khẩu ô tô từ các nước ASEAN đã về 0% nhưng giá ô tô cùng hàng loạt các mặt hàng khác được dự đoán sẽ còn tiếp tục giảm giá “sốc” khi Hiệp định đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) vừa chính thức được ký kết.
-
Không được ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), công nghiệp ô tô Việt Nam chắc chắn chỉ dừng lại ở lắp ráp. Kế hoạch đầu tư của các DN ô tô hiện nay có thể phá sản. Trong khi xe nhập vẫn giữ giá ở mức cao, người tiêu dùng không có cơ hội được mua xe giá rẻ.
-
Một loạt các quy định mới về kinh doanh nhập khẩu ô tô, có hiệu lực từ ngày 17.10.2017 sẽ ngăn cản xe nhập khẩu giá rẻ tràn vào Việt Nam.
-
Hàng loạt mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ của Nhật sản xuất ở Thái Lan, Indonesia sắp sửa đổ bộ vào Việt Nam, khiến thị trường ô tô càng trở nên sôi động với giá nhập khẩu cỡ trên dưới 400 triệu.
-
Có những mẫu ô tô rất đặc biệt khi luôn giữ được giá trị ở mức tương đối cao, cho dù đã trải qua năm tháng sử dụng hao mòn...