ô tô nhập khẩu
-
Quy mô thị trường ô tô Việt Nam đã đủ lớn để có thể đẩy mạnh sản xuất lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, chính sách phát triển ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam vẫn không đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp
-
Số lượng ô tô Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam bất ngờ "vượt mặt" Indonesia trong tháng 1/2021 với 1.463 chiếc.
-
Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, trong 15 ngày đầu của tháng 1, Việt Nam đã nhập khẩu ô tô với tổng giá trị hơn 80 triệu USD, tăng gần 20 triệu USD cùng kỳ 2020.
-
Lượng ô tô nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 10 tiếp tục tăng sau nhiều tháng tăng liên tiếp dù không được ưu đãi phí trước bạ.
-
Doanh số thấp, lại có nhiều doanh nghiệp được vinh danh đóng góp lớn cho ngân sách cũng có nghĩa là giá ô tô sẽ còn cao ngất ngưởng. Giấc mơ ô tô giá rẻ của người Việt chưa biết đến khi nào mới thành hiện thực.
-
Lượng ô tô nhập khẩu 9 tháng đầu năm của Việt Nam đạt khoảng 60 nghìn chiếc, trị giá 1,33 tỷ USD, giảm 43% về lượng và 44% về trị giá kim ngạch.
-
Ô tô nhập khẩu đang tăng tốc về Việt Nam, trong khi đó, ô tô sản xuất lắp ráp trong nước cũng tăng công suất. Nguồn cung lớn, liệu giá ô tô có tiếp tục giảm?
-
Trước dấu hiệu trầm lắng của thị trường, các hãng xe hơi tiếp tục thực hiện các chương trình giảm giá, tăng khuyến mại. Cùng với các chính sách ưu đãi về thuế, phí (tiêu thụ đặc biệt, giảm 50% trước bạ), giới chuyên môn nhận định, giá ô tô sẽ tiếp tục giảm cho tới hết năm 2020.
-
Sự tăng vọt về số lượng xe nhập khẩu trong 15 ngày đầu tháng 9 đã đưa tổng lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam vượt qua mức 60.398 xe.
-
Lượng ô tô nhập khẩu trong tháng 8-2020 về Việt Nam tăng mạnh hơn so với tháng 7.