ô tô nhập khẩu
-
Lượng ô tô nhập khẩu 9 tháng đầu năm của Việt Nam đạt khoảng 60 nghìn chiếc, trị giá 1,33 tỷ USD, giảm 43% về lượng và 44% về trị giá kim ngạch.
-
Ô tô nhập khẩu đang tăng tốc về Việt Nam, trong khi đó, ô tô sản xuất lắp ráp trong nước cũng tăng công suất. Nguồn cung lớn, liệu giá ô tô có tiếp tục giảm?
-
Trước dấu hiệu trầm lắng của thị trường, các hãng xe hơi tiếp tục thực hiện các chương trình giảm giá, tăng khuyến mại. Cùng với các chính sách ưu đãi về thuế, phí (tiêu thụ đặc biệt, giảm 50% trước bạ), giới chuyên môn nhận định, giá ô tô sẽ tiếp tục giảm cho tới hết năm 2020.
-
Sự tăng vọt về số lượng xe nhập khẩu trong 15 ngày đầu tháng 9 đã đưa tổng lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam vượt qua mức 60.398 xe.
-
Lượng ô tô nhập khẩu trong tháng 8-2020 về Việt Nam tăng mạnh hơn so với tháng 7.
-
Sản lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc các loại về nước trong tháng 8 có sự tăng trưởng mạnh so với tháng trước đó, gấp gần 2 lần.
-
Ô tô nhập khẩu nguyên chiếc bắt đầu tăng mạnh trở lại, sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thái Lan và Indonesia đang “đẩy” ô tô sang Việt Nam nhiều nhất, với giá ngày càng rẻ.
-
Nửa đầu tháng 8, nhập khẩu ô tô bất ngờ tăng mạnh trở lại với sản lượng gần bằng cả tháng 7 trước đó. Theo dự báo của giới chuyên môn, diễn biến này có thể khiến thị trường ô tô càng thêm ảm đạm vào "tháng Ngâu".
-
Sau khi được giảm 50% phí trước bạ, các mẫu ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Trước tình trạng trên, nhiều hãng xe nhập khẩu đã chủ động hỗ trợ khách hàng 50% phí trước bạ.
-
Trước tác động của dịch Covid-19 và chính sách giảm 50% phí trước bạ đối với xe sản xuất, lắp ráp trong nước, lượng ô tô nhập khẩu tháng 6 chỉ đạt 3.552 chiếc, giảm 44,5% so với cùng kỳ và giảm 37,4% với tháng trước.