Ông chủ Liverpool cầu hôn "nữ thần" trong thang máy

Thứ hai, ngày 15/11/2010 16:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người đàn ông có vẻ ngoài trầm lặng, John Henry, không chỉ là một doanh nhân tài năng mà còn rất lãng mạn, khéo léo trên tình trường.
Bình luận 0

Ông chủ mới của đội bóng thành phố cảng, dù đã ngoại lục tuần, nhưng vẫn vô cùng lãng mạn. Điều này lý giải vì sao ông chinh phục được trái tim của nàng Linda Pizzuti, người mà các CĐV Liverpool gọi với biệt danh trìu mến: Nữ thần.

img
Dù đã ngoại lục tuần nhưng ông chủ Liverpool vẫn rất nhí nhảnh

Năm nay 61 tuổi, ông Henry hơn vợ mình tròn 30 tuổi, mức chênh lệnh đủ khiến người ta nghi ngờ vào tình yêu giữa họ, nhất là khi ông là một tỷ phú. Nhưng những ai đã một lần tiếp xúc với Linda hẳn sẽ không còn nghĩ thế.

Không chỉ xinh đẹp, Linda, năm nay 31 tuổi, còn là một phụ nữ tài năng. Cô có bằng thạc sĩ ở Học viện danh tiếng Massachusetts trong khi Henry chưa bao giờ tốt nghiệp bất cứ đại học nào. Nhưng trên tất cả, cô được nhận xét là dễ gần khi rất hòa nhã, nụ cười tươi tắn, gương mặt thánh thiện và rất biết lắng nghe.

Chính vì thế, khác với vẻ long trọng thường thấy của các gia đình giàu có, lễ đính hôn của họ rất bí mật và hầu như không mấy người biết.

Những người quen biết thường đùa rằng do người đẹp gốc Ý đã tốt nghiệp Học viện Massachussetts nên đã đủ điều kiện "câu" được người đàn ông giàu có như Henry. Nhưng trên thực tế thì Linda không cần làm vậy. Chính phong cách lãng mạn của ngài tỷ phú đã "câu" người đẹp.

Tiết lộ từ Mirror cho hay, vào thời điểm muốn cầu hôn, ngài Henry giả bộ mời Linda lên lầu nói chuyện. Khi hai người vào thang máy, tất nhiên, chỉ có hai người, vị tỷ phú đã tiến đến phía người đẹp với một chiếc nhẫn đính hôn. Linda đã cảm động đến phát khóc, không thể thốt nên lời.

Thông tin từ Mirror rất phù hợp với những gì mà báo chí Mỹ viết về chuyện tình lãng mạn của ông chủ Liverpool. Theo đó, ngài Henry thường xuyên viết thư cho Linda với lời lẽ thật nồng thắm như "Anh không có lý do gì để không nói ra rằng anh đang si mê em. Em đã làm cho thế giới của anh tươi sáng hơn, tuyệt vời hơn và ấm áp hơn"…

Ngoài ra, thời còn đang cưa cẩm, Henry còn thường xuyên đưa người đẹp dạo quanh thế giới bằng du thuyền hay trực thăng. Câu chuyện lãng mạn của họ được đánh dấu bằng đám cưới vào năm 2009.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem