Chủ tịch Barca hết lời ca ngợi David Villa

Chủ nhật, ngày 31/10/2010 16:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau cú đúp giúp Barcelona đánh bại Sevilla, chân sút David Villa đã được chủ tịch Sandro Rosell tán dương. Theo Rosell, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ không bao giờ ngừng tỏa sáng.
Bình luận 0

Tân chủ tịch đội bóng xứ Catalan tỏ ra rất vui mừng vì đội bóng của ông đã đè bẹp Sevilla 5 bàn không gỡ trong trận đấu diễn ra tại Nou Camp hồi rạng sáng nay (giờ Việt Nam) để tiếp duy trì được khoảng cách 1 điểm với Real.

img
 

Đặc biệt, Rosell rất hài lòng với phong độ của David Villa và Lionel Messi, mỗi người đã đóng góp một cú đúp. Đặc biệt, với 2 pha lập công trong trận đấu này, cựu tiền đạo Valencia đã chấm dứt “cơn khát bàn thắng” của mình.

Rosell nói: “Pep Guardiola khẳng định, năm nay Barca sẽ tiếp tục vô địch La Liga và thầy trò ông ấy vẫn đang nỗ lực để thực hiện mục tiêu đó.

Tôi rất hạnh phúc vì đội bóng đã đánh bại một đối thủ lớn. Nhiệm vụ tiếp theo của Barca là vượt qua FC Copenhagen vào giữa tuần tới để chắc suất tại vòng knock-out Champions League”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem