Oscar muốn trở thành huyền thoại của Chelsea

Thứ sáu, ngày 05/10/2012 07:42 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ trẻ người Brazil Oscar cho biết, anh rất muốn theo chân các bậc đàn anh như John Terry và Frank Lampard để trở thành huyền thoại của Chelsea.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi mùa hè vừa qua với giá 25 triệu bảng, Oscar đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất tại Premier League và Champions League. Sau 7 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, cầu thủ 21 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn.

img
 

Trong ba trận đấu gần đây của Chelsea, Oscar đều có mặt trong đội hình xuất phát. Sau khi giành được niềm tin nơi ông thầy Roberto Di Matteo, cựu cầu thủ Internacional đang mong muốn trở thành biểu tượng tại sân Stamford Bridge giống như Terry và Lampard.

Oscar phát biểu trên Mirror: “Tôi hy vọng mình sẽ làm được những điều tương tự như Lampard và Terry. Họ đã có một sự nghiệp lẫy lừng tại Chelsea và trở thành những cầu thủ không thể thiếu tại sân Stamford Bridge. Lampard và Terry là thần tượng của tôi cũng như những ai yêu mến Chelsea.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Brazil cũng hy vọng, anh sẽ tiếp tục duy trì được phong độ giống như trận gặp Juventus ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League. Trận đấu đó, anh đã lập được một cú đúp.

“Chắc chắn, các hậu vệ tại Premier League sẽ theo kèm tôi chặt hơn sau những gì tôi đã thể hiện trong cuộc so tài với Juventus. Nhưng tôi hy vọng, mình sẽ tiếp tục duy trì được phong độ đỉnh cao để không phụ lòng Di Matteo và các fan hâm mộ Chelsea” – Oscar bộc bạch.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem