Owen quyết giành suất đá chính tại M.U

Thứ năm, ngày 22/09/2011 16:18 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Michael Owen tuyên bố, anh sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh với Berbatov và Chicharito nhằm giành suất đá chính trên hàng công của M.U bên cạnh Rooney.
Bình luận 0

Trong lần hiếm hoi được ra sân ở đội hình xuất phát, cầu thủ 31 tuổi đã lập được cú đúp giúp “Quỷ đỏ” đánh bại Leeds với tỷ số 3-0 trong khuôn khổ Carlig Cup diễn ra hồi rạng sáng qua.

img

Hai pha lập công đó đã giúp Owen xóa tan những hoài nghi của giới chuyên môn về khả năng của anh. Sau trận đấu tại sân Elland Road, tiền đạo người Anh khẳng định, anh sẽ cố gắng tập luyện để được Sir Alex Ferguson thường xuyên trao cơ hội đá cặp với Wayne Rooney.

Owen nói: “Tôi sẽ không chứng tỏ được khả năng của mình nếu không được ra sân. Thời gian qua, tôi đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích về việc chỉ tập luyện và nhận lương hàng tháng. Do đó, tôi sẽ nỗ lực để chứng tỏ rằng những lời chỉ trích đó là sai lầm. Tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn”.

Với việc Rooney đang đạt phong độ cực tốt, Owen sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức còn lại nơi hàng công M.U cùng với Dimitar Berbatov, Javier Hernnadez, Federico Macheda, Danny Welbeck, Mame Biram Diouf.

“Rõ ràng, tôi rất muốn có cơ hội đá chính, nhưng tôi đánh giá rất cao những chân sút còn lại trong đội hình M.U hiện nay. Đó là một thách thức không nhỏ đối với tôi ở thời điểm này. Nếu không giữ được phong độ tốt, việc tôi phải ngồi dự bị như hiện nay là điều đã được dự báo trước” – Owen bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem