Owen sắp được trở lại tuyển Anh?

Thứ hai, ngày 17/09/2012 07:08 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Roy Hodgson vừa lên tiếng khẳng định, ông sẵn sàng triệu tập Michael Owen vào đội tuyển Anh nếu tiền đạo này đạt được phong độ tốt trong màu áo Stoke City.
Bình luận 0

Mới đây, Owen đã quyết định chuyển sang khoác áo Stoke dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với M.U. Trong cuộc so tài với Man City tại vòng 4 Premier League diễn ra hồi cuối tuần qua, cầu thủ 32 tuổi đã được tung vào sân để thay thế Peter Crouch ở những phút cuối trận.

img
 

Chỉ ít ngày sau khi Owen gia nhập Stoke, HLV Roy Hodgson đã khẳng định, ông sẵn sàng gọi cựu cầu thủ M.U vào ĐT Anh nếu cầu thủ này có được phong độ tốt tại sân Britannia. Lần gần đây nhất, Owen được khoác áo “Tam sư” là ở trận giao hữu với Pháp hồi năm 2008. Trong sự nghiệp của mình, anh đã ghi được 40 bàn thắng sau 89 trận đấu trong màu áo ĐTQG.

Hodgson nói: “Trong quá khứ, Owen đã từng là cây săn bàn số một của tuyển Anh. Hy vọng, anh ấy sẽ sớm tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Stoke. Cánh cửa vào đội tuyển Anh luôn rộng mở với bất cứ cầu thủ nào thi đấu xuất sắc, bao gồm cả Michael.

Nếu muốn trở lại ĐTQG, Owen cần phải nỗ lực thi đấu hết mình để đạt được hiệu suất ghi bàn cao nhất và chứng tỏ anh ấy không thua kém gì so với những chân sút hiện tại mà tôi đang có.

Kể từ khi được FA bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV tuyển Anh, tôi đã triệu tập khá nhiều cầu thủ và cố gắng thử nghiệm những lối chơi khác nhau nhằm tìm ra đội hình cũng như sơ đồ chiến thuật lý tưởng nhất”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem