-
Mở trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 6/2005 mang tên Parkson Saigon Tourist Plaza, đến thời kỳ đỉnh cao, Parkson đã có 10 trung tâm thương mại trải dài trên cả nước, nằm tại những khu "đất vàng". Hàng hóa của Parkson một thời được xem như tiêu chuẩn của sự cao cấp tại Việt Nam.
-
Khi hỏi nhân viên bán hàng tại nhiều gian hàng của các TTTM thì PV Dân Việt nhận được câu trả lời “chỉ có khách xem mà không có khách mua”.
-
Lợi nhuận của Parkson liên tục sụt giảm bởi những khó khăn trong hoạt động tại thị trường Malaysia và Việt Nam, trong khi hãng tiếp tục phải chi quá nhiều tiền để mở cửa hàng mới.