Paul Scholes “lỡ hẹn” đại chiến với Arsenal

Thứ năm, ngày 09/12/2010 08:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Alex Ferguson cho biết, chấn thương háng của Paul Scholes vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển tốt và rất có thể anh sẽ phải vắng mặt trong cuộc tiếp đón Arsenal tại Old Trafford vào rạng sáng 14-12.
Bình luận 0

Kể từ khi dính chấn thương háng trong chuyến làm khách trước Rangers tại Champions League hồi cuối tháng trước đến nay, cầu thủ 36 tuổi vẫn chưa thể ra sân thi đấu.

img

Trước trận đấu với Valencia rạng sáng qua, HLV Alex Ferguson dự định sẽ tung Scholes vào sân, nhưng ý định của ông đã không thể thực hiện được do cầu thủ này gặp phải một số vấn đề trong quá trình tập luyện. Fergie lo sợ rằng, sự vắng mặt của “số 18” trong cuộc so tài với Arsenal sẽ khiến cho khả năng giữ nhịp và điều tiết trận đấu của M.U bị ảnh hưởng.

Ferguson phát biểu trên MUTV: “Paul vẫn đang cố gắng để trở lại tập luyện bình thường vào Chủ nhật này. Nhưng khả năng anh ấy có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal là không cao”.

Hiện “Quỷ đỏ” đang xếp thứ hai tại Premier League với một điểm ít hơn thầy trò Arsene Wenger, nhưng họ vẫn còn một trận chưa đấu với Blackpool.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem