Paul Scholes nghỉ thi đấu tới đầu năm 2011

Thứ bảy, ngày 18/12/2010 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương háng nên lão tướng Paul Scholes của M.U sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” tới đầu năm sau. Đây được coi là một tin dữ với “Quỷ đỏ”, vì họ sắp có chuyến làm khách trước Chelsea vào cuối tuần.
Bình luận 0
img
 

Kể từ khi dính thương háng cách đây ba tuần, cầu thủ 36 tuổi vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Không những vậy, vết thương đó còn có dấu hiệu nặng thêm. Kết quả kiểm tra mới đây cho thấy, Scholes sẽ phải làm “khán giả bất đắc dĩ” tới đầu năm 2011.

Vào Chủ nhật tới, M.U sẽ phải làm khách tại Stamford Bridge. Hiện đội bóng của Sir Alex Ferguson rất muốn giành trọn 3 điểm trong trận đấu này để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng cũng như xóa dớp không thể thắng khi phải làm khách trước The Blues kể từ năm 2002.

Fergie nói: “Cuộc đối đầu với Chelsea là một trận đấu rất quan trọng với M.U, bở nó ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng vô địch của chúng tôi. Trong suốt 8 năm qua, đội bóng của tôi vẫn chưa thể giành chiến thắng tại Stamford Bridge.

Chelsea là một đối thủ rất khó đánh bại, đặc biệt là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Nhưng tôi tin chiến thắng sẽ thuộc về M.U, vì chúng tôi đang có được sự tự tin và phong độ rất tốt trong thời gian gần đây”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem