Pele xuất viện sau hai ngày điều trị

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 10:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau hai ngày điều trị ở bệnh viện Albert Einstein tại Sao Paulo, huyền thoại bóng đá người Brazil Pele đã được các bác sĩ cho xuất viện.
Bình luận 0

Hôm 13.11 vừa qua, Pele đã phải nhập viện khẩn cấp để phẫu thuật vùng hông nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương xương đùi đã đeo đẳng ông bấy lâu. Trong ca phẫu thuật, “Vua bóng đá” đã được các bác sĩ thay xương khớp háng.

img
 

Báo giới xứ sở Samba cho hay, ca phẫu thuật của Pele đã thành công tốt đẹp. Sau hai ngày điều trị, huyền thoại 72 tuổi đã được các bác sĩ tại bệnh viện Albert Einstein, Sao Paulo cho xuất viện hôm thứ Năm (giờ địa phương).

Mặc dù đã được xuất viện, song Pele đã phải ngồi trên một chiếc xe lăn và sẽ cần sự trợ giúp của một cây gậy để đi lại cho tới khi khi vết mổ bình phục hoàn toàn. Các bác sĩ đã khuyên cựu danh thủ Brazil nên hạn chế vận động trong vòng vài tháng tới.

Sau khi rời khỏi bệnh viện, Pele đã gửi lời cảm ơn của mình đối với sự quan tâm của công chúng tại Brazil qua nhật báo Folha de Sao Paulo: “Tôi không bao giờ tưởng tượng rằng những người Brazil lại đặc biệt quan tâm tới tình hình sức khỏe của chúng tôi như vậy. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem