Pellegrini "nịnh" lãnh đạo Man City

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 20:44 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ngay sau khi trở thành tân HLV Man City, Manuel Pellegrini đã lập tức lấy lòng ban lãnh đạo đội bóng này bằng tuyên bố, ông sẽ giúp đội chinh phục mọi danh hiệu cao quý trong những năm tới.
Bình luận 0

Hôm 14.6 vừa qua (giờ địa phương), Pellegrini đã chính thức nhận lời dẫn dắt Man City theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 3,5 triệu bảng/năm. Theo dự kiến, vào ngày 24.6 tới, chiến lược gia người Chile sẽ chính thức tiếp quản công việc huấn luyện tại sân Etihad.

img
 

Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Man City, Pellegrini đã lấy lòng các ông chủ người Ả Rập khi tuyên bố, ông sẽ giúp đội bóng vùng Eastland chinh phục chức vô địch Premier League và Champions League trong những năm sắp tới.

Pellegrini nói: “Mọi người đều biết rằng, khi dẫn dắt một đội bóng lớn như Man City, bạn cần phải giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu, bởi ông chủ Sheikh Mansour đã chi ra rất nhiều tiền để tăng cường lực lượng.

Mùa giải vừa qua, Man City đã không thể giành được bất cứ danh hiệu nào nhưng tôi tin rằng, trong những năm tới, đội bóng sẽ giành được rất nhiều danh hiệu lớn. Trong số những giải đấu mà Man xanh tham dự, tôi sẽ ưu tiên cho đấu trường Premier League và Champions League.

Trước đây, tôi đã từng giúp Malaga lọt vào tứ kết và Villarreal lọt vào tới vòng bán kết Champions League. Đó sẽ là kinh nghiệm bổ ích giúp tôi có thể đưa Man City thống trị châu Âu”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 59 tuổi cũng tiết lộ, trước khi đồng ý dẫn dắt Man City, ông đã khước từ lời đề nghị của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có cả Barcelona.

“Trước khi đến với Man City, tôi đã nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng ở châu Âu. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi cảm thấy thích thú với cách làm việc của Chủ tịch Khaldoon al Mubarak, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain và Giám đốc điều hành Ferran Soriano bên phía Man City. Tôi nghĩ, chúng tôi sẽ cùng nhau hợp thành đội ngũ quản lý tuyệt vời.

Ngoài ra, Man City cũng đang sở hữu một đội hình với rất nhiều ngôi sao. Với những nhân tố đó, tôi tin rằng The Citizens sẽ gặt hái thành công trong ba hoặc bốn mùa giải sắp tới” – Pellegrini thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem