Pep Guardiola chọn Premier League làm điểm đến

Thứ năm, ngày 10/01/2013 10:30 AM (GMT+7)
Ngay sau khi cựu HLV Barca công bố quyết định "tái xuất giang hồ" vào mùa 201-2014, rất nhiều đại gia của làng bóng châu Âu như M.U, Man City, Chelsea, Bayern Munich, AC Milan đã đánh tiếng mời. Và Pep sẽ chọn...
Bình luận 0

Theo dự đoán của vị HLV từng suýt trở thành "thuyền trưởng" tuyển Việt Nam, Hristo Stoichkov, bến đỗ mà Pep Guardiola lựa chọn là Premier League. Thậm chí, huyền thoại của bóng đá Bulgaria còn tin rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ đến Manchester trong tương lai không xa để dẫn dắt Man City.

img
Hristo Stoichkov và Pep Guardiola.

Tại Lễ trao giải Quả bóng vàng 2012 tại Thụy Sĩ vừa qua, HLV Pep Guardiola đã xác nhận ông sẽ quay trở lại với công việc huấn luyện ở mùa giải 2013-2014. Đã có những thông tin cho rằng một loạt đội bóng lớn ở châu Âu muốn có được vị nhà cầm quân tài ba này.

Hristo Stoichkov dự doán: “Tôi cho rằng Guardiola có thể đến Man City. Bộ đôi Txiki Begiristain (Giám đốc thể thao của Man City) - Pep Guardiola đã hoàn thành rất tốt công việc của mình trong quãng thời gian họ làm việc cùng nhau ở Barcelona.”

Cũng xin nói thêm về Hristo Stoichkov. Trong sự nghiệp thi đấu của mình cựu danh thủ này từng khoác Barcelona trong hai giai đoạn 1990-1995 và 1996-1998. Hristo Stoichkov cũng có chút ít duyên nợ với bóng đá Việt Nam khi từng gửi hồ sơ tham dự cuộc tuyển chọn HLV trưởng tuyển Việt Nam vào tháng 3.2011.

Thậm chí, ông còn sang tận Việt Nam để đàm phán hợp đồng với VFF. Tiếc là vào phút cuối, do những điều kiện khách quan và chủ quan, vị HLV và VFF đã không thể đi tới việc hợp tác.

Không chỉ dự đoán về điểm đến của Pep Guardiola, cựu danh thủ Bulgaria còn khen ngợi chân sút Lionel Messi, người vừa có lần thứ 4 liên tiếp đoạt danh hiệu Quả bóng vàng thế giới.

Thậm chí, Hristo Stoichkov còn cho rằng: "Messi còn có thể đoạt Quả bóng vàng thế giới thêm vài lần nữa. Trong vòng 10 năm qua, không có cầu thủ nào có tài năng đặc biệt như anh ấy. Càng may mắn hơn cho Messi khi xung quanh anh ấy ở Barcelona cũng là những cầu thủ hết sức tài năng.”

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem