Pep nóng mắt sau khi Bayern hạ Barcelona

Thứ năm, ngày 25/07/2013 09:02 AM (GMT+7)
Kết thúc trận tranh Uli Hoeness Cup, Pep Guardiola đã cảm thấy rất tức giận với những câu hỏi thái quá từ các phóng viên. Ông vùng vằng đứng dậy và đi vào phòng thay đồ.
Bình luận 0

img

Lần đầu tiên kể từ khi rời khỏi cương vị HLV trưởng Barcelona vào hồi hè năm ngoái, Pep Guardiola có dịp tái ngộ đội bóng cũ. Barcelona đụng Bayern Munich của Pep trong trận tranh Uli Hoeness Cup đêm qua. Khoảng 50.000 khán giả đã có mặt tại sân Allianz-Arena để chứng kiến cuộc so tài giữa hai đội bóng hàng đầu thế giới.

Barcelona mang đến Đức đội hình không phải mạnh nhất. Xavi và Iniesta, những linh hồn trong lối chơi, không có mặt. Pique, Busquets và Fabregas ngồi trên ghế dự bị. Tân HLV Martino chưa tiếp quản công việc. Ngay cả tân binh đắt giá Neymar cũng mất tích. Chỉ có Messi hiện diện trên hàng công...

Nhưng một mình Messi không thể khỏa lấp những thua sút về chuyên môn so với đối thủ. Cũng như hai lượt trận bán kết Champions League mùa vừa qua, Barcelona không thể triển khai lối chơi như ý muốn, trong khi Bayern Munich luôn biết cách tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Lần lượt Lahm và Mandzukic ghi bàn giúp “Hùm xám” xứ Bavaria có chiến thắng thuyết phục 2-0.

Phát biểu sau trận đấu, Pep hài lòng về màn trình diễn của đội, bất chấp Barcelona chỉ đưa ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và một vài tiền vệ của Bayern Munich vẫn thể hiện sự hớ hênh trong những tình huống then chốt.

“Đây là một sự chuẩn bị tốt cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Dortmund. Barcelona là một đội bóng chất lượng và họ là bài kiểm tra cần thiết cho chúng tôi. Chúng tôi đã có cơ hội và chúng tôi đã hiện thực hóa được những cơ hội ấy”, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.

Có lẽ mọi chuyện sẽ kết thúc trong êm đẹp, Pep có thể mỉm cười ra về nếu như không có vài câu hỏi thái quá từ cánh phóng viên. Trong lúc cao hứng, một phóng viên của Sky đã hỏi Pep có ân hận vì trao công việc tại Barca cho một người mắc bệnh ung thư như Vilanova (vừa phải xin từ chức để chữa bệnh).

Pep thực sự nóng mắt. Ông đã thốt ra những lời đầy tức giận: “Đây là những câu hỏi ngoài lề và tôi không thể trả lời gì hơn. Mọi chuyện có thể dừng lại tại đây”.

Không để cánh phóng viên kịp hỏi thêm gì, Pep đứng dậy và và đi về phía phòng thay đồ Bayern Munich, để lại những ánh mắt ngơ ngác.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem