Pepe nhập viện sau pha va chạm với Casillas

Thứ hai, ngày 20/08/2012 15:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau pha va chạm với người đồng đội Iker Casillas ở trận gặp Valencia, trung vệ Pepe của Real Madrid đã bị chấn động vùng đầu và phải nhập viện khẩn cấp.
Bình luận 0

Trong trận hòa 1-1 với Valencia diễn ra hồi rạng sáng nay, Pepe đã bị dính chấn thương vùng đầu. Sau pha đá phạt của Tino Costa ở phút 42, trung vệ người Bồ đã bật cao để đánh đầu, trong khi Iker Casillas cũng lao ra cản phá. Hậu quả là cả hai cầu thủ Real đều nằm sân, còn Jonas đã dễ dàng đánh đầu gỡ hòa cho Los Che.

img
Cả Pepe và Casillas đều nằm sân sau pha va chạm.

Sau tình huống này, Pepe đã phải rời sân để nhường chỗ cho Raul Albiol. Trong khi đó, Casillas vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Ngay lập tức, Pepe đã được đưa tới bệnh viện. Tuy không bị tổn thương tới não nhưng cầu thủ 29 tuổi sẽ được giữ lại bệnh viện trong 24 giờ để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Cristiano Ronaldo tiết lộ trên hãng thông tấn PA sau trận đấu: “Pepe đã được đưa tới bệnh viện và chúng tôi sẽ tới đó xem anh ấy thế nào. Pepe là một cầu thủ quan trọng với Real nhưng tình trạng sức khỏe của anh ấy mới là điều quan trọng nhất”.

Về phần mình, “Thánh Iker” lại không thể nhớ rõ tình huống va chạm giữa mình với Pepe: “Tôi nhớ, ở tình huống đá phạt của Tino Costa, tôi đã băng ra đẩy bóng. Sau đó cả tôi và Pepe đều nằm sân. Ngoài ra, tôi không thể nhớ gì hơn. Quả là điều đáng tiếc khi Pepe phải nhập viện, còn Real phải đón nhận bàn thua sau tình huống đó”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem