Pepsi
-
Khởi đầu cho nền kinh tế tuần hoàn, mới đây một thương hiệu nước uống giải khát lần đầu tiên ra mắt sản phẩm với bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh, ngay tại thị trường Việt Nam.
-
Đây là động thái đầu tiên của các nhãn hàng lớn mang biểu tượng của Mỹ nhằm phản đối cuộc chiến ở Ukraine.
-
Liên Xô phải gán 17 tàu ngầm và ba tàu mặt nước với tổng trị giá 3 tỷ USD để thanh toán tiền nước ngọt cho Pepsi năm 1989.
-
Với khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp, cùng những chính sách ưu đãi của doanh nghiệp đã giúp cho nhiều nông dân tỉnh Lâm Đồng phát huy được lợi thế, làm giàu trên mảnh đất của chính mình.
-
13 năm trước, một nhân viên Coca-Cola bất mãn với công ty đã tìm cách bán những tài liệu tuyệt mật của hãng cho đối thủ Pepsi. Câu chuyện hệt như đi ra từ tiểu thuyết tình báo.
-
Một người mẹ và con gái tình cờ tìm thấy lá thư gửi trong chai nhựa, cách đây 18 năm, ngay trước thảm kịch vụ khủng bố ngày 11.9.2001.
-
Những trận chiến thương hiệu kinh điển trên mặt trận marketing của các ông lớn trên thế giới thêm một lần chứng minh cho câu nói: “Thương trường như chiến trường”.
-
Ông Đỗ Thiên Anh Tuấn, Giảng viên Đại học Fulbright Việt Nam, cho rằng đến thời điểm tháng 12.2012, tổng số lỗ lũy kế của Coca-Cola Việt Nam lên đến 3.768 tỉ đồng, vượt quá số vốn đầu tư ban đầu 2.950 tỉ đồng. Như vậy, về mặt kỹ thuật thì lẽ ra Coca-Cola Việt Nam đã phải phá sản.
-
Bạn có thể có hình dung cuộc sống ở Triều Tiên, một đất nước còn đang gặp khó khăn về kinh tế sẽ có cuộc sống thiếu thốn như thế nào. Thậm chí có một số thực phẩm mà bạn không thể mua, cho dù bạn có tiền. Dưới đây, là một số loại thực phẩm phổ biến ở các nơi khác trên thế giới nhưng bạn sẽ rất khó bắt gặp trong một cửa hàng tạp hóa ở Bắc Triều Tiên.
-
Tập đoàn Pepsi Mỹ mở rộng thị trường sang Liên Xô trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh và không ngờ trở thành thế lực hải quân hùng mạnh đứng thứ 6 thế giới chỉ sau một đêm.