Petr Cech sắp phải lên bàn mổ

Thứ ba, ngày 11/09/2012 15:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương khuỷu tay dai dẳng nên thủ thành Petr Cech sẽ phải trải qua ca phẫu thuật trong mùa hè năm 2013 để điều trị dứt điểm vết thương của mình.
Bình luận 0

Sau trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu với Đan Mạch diễn ra trên sân Parken Stadion vào rạng sáng 9.9 vừa qua, Petr Cech đã bị dính chấn thương khuỷu tay.

img
 

Với chấn thương này, Cech sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Phần Lan vào ngày 11.9. Trong quá khứ, "người gác đền" 30 tuổi đã không ít lần phải vật lộn với chấn thương tương tự. Chính vì vậy, ban huấn luyện đội tuyển CH Czech và CLB Chelsea đã quyết định để Cech tiến hành phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm chấn thương mà anh gặp phải.

Petr Krejci, bác sĩ của ĐT CH Czech nói: “Cech đang bị thoái hóa xương khủy tay. Điều đó khiến anh ấy gặp đôi chút khó khăn khi duỗi tay. Vì vậy, phía Chelsea đang có kế hoạch để anh ấy tiến hành phẫu thuật tại Anh vào mùa hè năm 2013.

Ngoài ra, lãnh đạo Chelsea còn yêu cầu chúng tôi cho Petr được nghỉ thi đấu trong các trận giao hữu. Do muốn giữ quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên nên LĐBĐ CH Czech đã đồng ý với điều này.

Tuy nhiên, vết thương mà Cech đang gặp phải không đáng lo ngại. Chỉ cần trải qua ca phẫu thuật, anh ấy có thể điều trị dứt điểm chấn thương của mình. Do đó, các fan hâm mộ Chelsea và ĐT CH Czech không nên lo lắng”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem