Phá ba kỷ lục SEA Games, lặn lập "hattrick Vàng"

Thứ bảy, ngày 19/11/2011 20:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lặn là môn thể thao thế mạnh của Việt Nam và cách đây ít phút, chúng ta đã giành thêm 2 huy chương Vàng cùng những kỷ lục SEA Games mới.
Bình luận 0

Người "mở hàng" huy chương Vàng của lặn cho thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay là Nguyễn Thị Duyên ở nội dung 800m vòi hơi chân vịt nữ với thành tích 7 phút 7 giây 33, lập kỷ lục SEA Games mới.

Sau đó, môn lặn liên tiếp giành được những thành công đáng ghi nhận. Ở nội dung 100m vòi hơi chân vịt nữ, Dương Thị Huyền giành huy chương Vàng với thành tích 43 giây 15, đồng thời phá kỷ lục SEA Games (kỷ lục trước đó là 45 giây 58). Cũng phá kỷ lục SEA Games, với thời gian 36 giây 94, Nguyễn Trung Kiên đã giành huy chương Vàng ở nội dung 100m vòi hơi chân vịt nam.

Theo tin mới nhất, môn kempo đã giành thêm một huy chương vàng do công của Nguyễn Quốc Nam ở hạng cân 75kg nam.

Với "hattrick Vàng" của môn lặn trong ngày hôm nay, tính đến 20 giờ, đoàn thể thao Việt Nam đã có 81 huy chương Vàng và tiếp tục cạnh tranh quyết liệt vị trí thứ hai với đoàn thể thao Thái Lan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem