Phân khúc

  • Cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường xe hơi, các khái niệm như xe sedan, SUV hay coupe… trở nên quen thuộc.
  • Hầu hết những sản phẩm cao cấp, trung cấp và giá rẻ của các hãng lớn đều đã lên kệ tại thị trường Việt Nam, trong đó có những model đã hút khách ngay từ giai đoạn đặt hàng.
  • Trong tháng 4 vừa qua, thương hiệu KIA đã bùng nổ mức tăng tới 66% so với cùng kỳ năm trước. Tuy vậy, Thaco KIA vẫn triển khai tặng quà trị giá tới gần 30 triệu đồng trong tháng 5 này.
  • Gần đây có nhiều thông tin cho rằng, thị trường bất động sản ở thời điểm hiện nay đang ủng hộ người mua bởi giá đã giảm mạnh và đây chính là điểm “đáy” của thị trường. Thực tế là giá vẫn còn cao và người có nhu cầu vẫn rất khó mua nhà.
  • Kia Morning, Kia Forte, Toyota Camry, Mercedes-Benz E-Class, Mercedes-Benz GLK, Toyota Landcruiser Prado và Ford Ranger là những cái tên thống trị từng phân khúc xe.
  • Không chỉ đẩy tốc độ của bộ xử lý nhanh hơn, dung lượng RAM lớn hơn, từ năm 2013 đến nay, các hãng sản xuất còn mở rộng màn hình to hơn. Chỉ cần “chênh nhau nửa inch” thị trường nhóm sản phẩm smartphone đang hình thành một xu hướng tiêu dùng mới.
  • Hành vi của doanh nghiệp mua lúa gạo còn mang nặng suy nghĩ thông tin là bí mật, độc quyền biết tin hoặc chia sẻ theo nhóm lợi ích kéo theo tình trạng cùng trong chuỗi nhưng không hiểu biết về nhau.
  • Ngày 27.02.2014, tại Tây Ban Nha, hãng điện thoại Nokia đã giành được ba giải thưởng tại buổi lễ trao giải GSMA Global Mobile Award diễn ra tại sự kiện Mobile World Congress 2014...
  • Không có bất kỳ dòng xe mới nào xuất hiện trong tháng 1.2014, các doanh nghiệp kinh doanh xe chính hãng tại Việt Nam tập trung đẩy mạnh bán hàng trước thềm năm Giáp Ngọ.
  • Thaco KIA sắp giới thiệu xe Morning LX mới ra thị trường, khách hàng có thể mua mẫu xe này chỉ với 100 triệu đồng.