Phan Mạnh Quỳnh bị bạn gái "bóc" trên facebook, chỉ biết cười gượng gạo đáp trả

Đinh Đang Thứ hai, ngày 27/04/2020 15:00 PM (GMT+7)
Sau khi phát hiện ra bị người yêu “kể xấu” trên mạng xã hội, Phan Mạnh Quỳnh bình luận ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý: “Chúc mừng em nhé Vy”.
Bình luận 0

Mới đây, dân tình lại được dịp cười không ngớt khi bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đã “đột nhập” vào tài khoản cá nhân của anh để đăng bài công khai kể xấu người yêu. Cụ thể, cô nàng viết: “Xem lại tấm hình cũ, lâu lâu chụp chung mà ngồi như bức tượng vậy đó, tức lồng ngực thiệt chứ. Tưởng đâu bị ba mẹ gả bán hay gì đó chứ hồi tán tôi nhiệt tình lắm nha quý vị. Tôi đăng á không phải ổng, coi ổng có xoá thì thôi nha”. 

img

Phan Mạnh Quỳnh cười "gượng gạo" bên bạn gái.

Ngay sau đó, Khánh Vy tiếp tục dùng tài khoản mạng xã hội của cô để bình luận ngay dưới bài đăng này: "Sẵn đây mình cũng muốn nói vài biểu hiện lạ lùng. Hai đứa đang đi xe máy dạo biển, ổng hỏi tui gì đó tui không trả lời (tại đang suy nghĩ á) cái ổng nói "alo alo" y hệt đang nói chuyện điện thoại. Ủa? Là sao. Ở nhà mà ổng hỏi gì không nghe tui nói lại ổng cũng alo alo như đang nói chuyện điện thoại á, hay đó là biểu hiện của yêu xa quá lâu vậy mọi người". 

img

Sau khi phát hiện ra bị người yêu “kể xấu” trên mạng xã hội, Phan Mạnh Quỳnh bình luận ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý: “Chúc mừng em nhé Vy”. Bên cạnh đó, bạn bè nam ca sĩ cùng cư dân mạng cũng trêu chọc nam ca sĩ.

Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1990 và bạn gái sinh năm 1994 công khai mối quan hệ vào đầu năm 2016. Cặp đôi này đã bên nhau được 4 năm, không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thoải mái công khai thể hiện tình cảm, cặp đôi còn liên tục dành cho nhau những lời khen "có cánh" trước truyền thông. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem