Phan Thị Hà Thanh “làm mưa làm gió” ở giải thể dục dụng cụ toàn quốc

Chủ nhật, ngày 27/10/2013 18:53 PM (GMT+7)
Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Phan Thị Hà Thanh (Hải Phòng) chiến thắng áp đảo ở các nội dung góp mặt tại giải thể dục dụng cụ (TDDC) toàn quốc 2013 đã bế mạc sáng 27.10 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội)…
Bình luận 0

Năm nay, Hà Thanh giành 4 HCV cá nhân (toàn năng cá nhân nữ, nhảy chống nữ, xà lệch nữ, cầu thăng bằng nữ). Đối thủ trực tiếp của Hà Thanh nhiều năm qua là Đỗ Thị Ngân Thương (Hà Nội) đã nghỉ thi đấu và năm nay “búp bê” vào vai trọng tài tại giải.

img
VĐV Phan Thị Hà Thanh đoạt 4 HCV tại giải TDDC toàn quốc 2013.

Cũng như “búp bê” Ngân Thương, Phạm Phước Hưng (Hà Nội) không thi đấu ở giải năm nay và đảm nhiệm vai trò trọng tài. Hiện tuyển thủ từng dự Olympic London 2012 này đang trong giai đoạn phục hồi hoàn toàn chấn thương nên chưa thể ra thi đấu. Một vắng mặt đáng tiếc khác là Nguyễn Hà Thanh. Dù góp mặt ở ngày thi đấu đầu tiên nhưng gặp phải chấn thương lưng nên Hà Thanh đã phải dừng tranh tài.

Năm nay, BTC giải ghi nhận sự trưởng thành của Lê Thanh Tùng (TP.HCM) sau khi giành HCV toàn năng cá nhân nam. Đây là tấm HCV toàn năng cá nhân nam mà đoàn TP.HCM có được sau 3 năm kể từ lần gần nhất là 2010 (Trương Minh Sang). Chung cuộc, Hà Nội nhất toàn đoàn với 6 HCV, nhì là Hải Phòng (4 HCV), hạng Ba là TP.HCM (3 HCV) và Quân đội hạng 4 (1 HCV).

Thể dục dụng cụ năm nay không có mặt ở SEA Games 27, vì vậy kết thúc giải, các tuyển thủ chỉ còn 1 giải duy nhất là Toyota Cup 2013 ở Nhật Bản trong tháng 12 tới.



Hoài Việt (Hoài Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem