Phản ứng của Thái Trinh - Quang Đăng giữa nghi vấn chia tay vì kẻ thứ ba gây chú ý

Minh Châu Thứ ba, ngày 07/04/2020 19:10 PM (GMT+7)
Trong khi Thái Trinh có thái độ dứt khoát, thẳng thắn khi nhắc đến tình cũ, Quang Đăng lại khá bình thản.
Bình luận 0

Gần đây, chuyện tình đổ vỡ của ca sĩ Thái Trinh và vũ công Quang Đăng bất ngờ được nhắc lại và thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Trên khắp các diễn đàn giải trí, nghi vấn Quang Đăng có người thứ ba là huấn luyện viên fitness Hana Giang Anh trong thời gian hẹn hò với Thái Trinh rộ lên. Họ cho rằng đó chính là nguyên nhân khiến cuộc tình này đổ vỡ.

Phản ứng của Thái Trinh – Quang Đăng giữa nghi vấn chia tay vì kẻ thứ ba gây chú ý

Trước những lời chỉ trích của dư luận, Hana Giang Anh khẳng định thông tin trên là bịa đặt, vu khống và hiện tại cô đang rất hạnh phúc bên gia đình. Trong khi đó, Quang Đăng lại giữ thái độ im lặng.

Trước sự bàn tán của dư luận, Thái Trinh có phát ngôn gây chú ý: “Tôi nghĩ bất kể câu trả lời là gì, bất kể sáng nay họ nói với truyền thông ra sao thì họ cũng chỉ lừa dối được cả thế giới, không thể lừa dối được chính bản thân mình!”.

Thái Trinh cho hay, sau khi chia tay Quang Đăng, cô mất rất nhiều thời gian để vực dậy tinh thần. Đến nay, khi vừa trở lại với cuộc sống bình thường, câu chuyện tình cảm này lại bị mọi người nhắc lại, lôi cô vào vòng xoáy: “Tôi cảm thấy như những kí ức cũ bỗng chốc hiện về khiến đêm qua, ngay khi đọc được tin tức tôi đã không ngủ được, phải thức trắng cả đêm”.

Phản ứng của Thái Trinh – Quang Đăng giữa nghi vấn chia tay vì kẻ thứ ba gây chú ý

Không những thế, Thái Trinh còn thẳng thắn cho biết cô không muốn nhắc đến tình cũ: “Từ lâu tôi đã chẳng muốn nhắc đến tên của người vũ công đó nữa nên chuyện xảy ra sáng nay cũng khiến tôi bất ngờ. Về người cũ, có lẽ tôi chẳng còn gì để nói, tôi đã coi như không tồn tại từ lâu rồi. Còn tin đồn, tôi cũng chỉ mong là chuyện mau trôi qua đi, bây giờ tôi cũng rối trí lắm”.

Về phía Quang Đăng, mặc kệ việc dân mạng chỉ trích vì phản bội Thái Trinh, anh vẫn tỏ ra bình thản. Trên trang cá nhân, anh chỉ cập nhật tin tức liên quan đến dịch Covid-19: “Thật sự mình chỉ mong con số bệnh nhân trở về 0”. Khi được hỏi về ồn ào với Thái Trinh, Hana Giang Anh, Quang Đăng từ chối trả lời. Nam vũ công cho hay, thời điểm này, anh muốn tập trung vào những việc quan trọng hơn như công việc, sức khỏe và gia đình.

Phản ứng của Thái Trinh – Quang Đăng giữa nghi vấn chia tay vì kẻ thứ ba gây chú ý

Giữa năm 2019, Thái Trinh – Quang Đăng xác nhận chia tay sau hơn 2 năm gắn bó khiến công chúng tiếc nuối. Bởi, họ từng là một cặp đôi ngọt ngào, khiến bao người ngưỡng mộ. Hậu chia tay, mỗi người đã có cuộc sống riêng và định hướng công việc mới.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem