Phát sốt với bản cover "Born this way" của bé gái 10 tuổi

Chủ nhật, ngày 20/02/2011 15:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bé gái 10 tuổi Maria Aragon đã khiến cho cộng đồng mạng và Lady Gaga, tác giả của ca khúc đình đám "Born this way" trầm trồ thán phục trước giọng ca “thiên bẩm” của cô bé.
Bình luận 0

Maria là người Philippines nhưng đang sinh sống tại Canada. Ngay sau khi bản thu âm Born this way của Maria xuất hiện trên Youtube vào ngày 16.2 vừa qua, cô bé nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đến thời điểm này, đã có tới gần 7 triệu lượt xem.

 img
Bản cover của Maria đã có tới gần 7  triệu lượt xem

Điều đặc biệt, tác giả của ca khúc này, ca sỹ quái chiêu Lady Gaga cũng phải trầm trồ khen ngợi tài năng thiên bẩm của cô bé. Cô đã đăng hẳn một link dẫn đến bản cover của Maria trên Twitter của mình kèm lời phát biểu: “Tôi không thể cầm được nước mắt khi xem cô bé hát. Cô bé là tương lai của âm nhạc và đó cũng là lý do tại sao tôi chọn sự nghiệp âm nhạc”.

Chưa hết, giọng ca vàng 10 tuổi còn được trực tiếp trò chuyện bằng điện thoại với Lady Gaga thông qua chương trình Breakfast Show của đài Toronto's Virgin 99.9 vào thứ Sáu vừa qua.

Giấc mơ tưởng như không có thật của Maria đã khiến cô bé rất sung sướng. Cô bé òa khóc khi được đích danh ngôi sao ca nhạc nổi tiếng hỏi: “ Em có muốn tôi làm gì cho em không?”

Sắp tới, Lady Gaga sẽ có một buổi biểu diễn tại Toronto và món quà lớn nhất mà cô muốn dành tặng cho các fan chính là việc song ca với Maria.

“ Điều đó thật tuyệt vời”, Maria sung sướng hét lên.

Theo RO
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem