Phe vé đổ xô ôm vé Việt Nam - Singapore

Thứ ba, ngày 30/11/2010 21:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 30-11, vé trận cầu đinh Việt Nam - Singapore trên thị trường "chợ đen" được dân phe vé hét giá 500-550 nghìn đồng/đôi, trong khi giá gốc chỉ 300 nghìn đồng.
Bình luận 0

“Chúng tôi giờ chỉ mua vào vé trận Việt Nam - Singapore, mà phải là vé đẹp, còn bán ra rất hạn chế, hoặc bán với giá cao cho những ai mua đi biếu thôi. Thắng to hay lỗ vốn là nhờ trận Singapore cả”, một phe vé quen mặt ở phố Trịnh Hoài Đức, Hà Nội tiết lộ.

Theo tính toán của cánh phe vé, trong trường hợp Việt Nam hòa hay thắng Myanmar, họ vẫn gần như chắc thắng khi tung vé trận gặp Singapore ra chợ đen. Trường hợp xấu nhất là thua Myanmar, vé trận Việt Nam - Singapore vẫn khó ế bởi tính chất sinh tử của trận đấu.

Trong khi đó, ở các quầy vé đậm không khí buồn tẻ. Ai muốn mua vé trận Việt Nam - Myanmar có thể mua thoải mái với giá gốc song những tấm vé đẹp cửa A, B từ 1 đến 4 thì gần như đã biến mất ở các quầy vé. Muốn mua một đôi vé cửa B ở khu vực trung tâm chỉ có cách hỏi phe vé với giá chênh lệch khoảng 90-100 nghìn đồng/đôi.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem