Phì phèo thuốc lá, Cole khiến Mourinho nóng mắt

Thứ hai, ngày 17/06/2013 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với việc để lộ hình ảnh phì phèo điếu thuốc lá trên miệng, Ashley Cole đã gây một ấn tượng xấu với Jose Mourinho. Tương lai của hậu vệ người Anh bắt đầu trở lên bất định.
Bình luận 0

Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea theo bản hợp đồng 4 năm và điều đó khiến hầu hết các ngôi sao trong đội cảm thấy phấn khích. Ai cũng muốn thể hiện những mặt tốt đẹp của mình trước mắt vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, qua đó giữ chắc vị trí trong đội. Nhưng có lẽ, Ashley Cole là một ngoại lệ.

img
Cole mất điểm với hình ảnh phì phèo điếu thuốc lá

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi, Ashley Cole đã bay tới Los Angeles, Mỹ để du hí cùng bạn bè. Tại đây, hậu vệ của Chelsea đã ăn chơi xả láng và vô tình để cánh phóng viên chộp được hình đang phì phèo điếu thuốc lá. Cách Cole cặp điếu thuốc cho thấy, đó không phải chỉ hút chơi.

Với hình ảnh này, Cole rất có thể sẽ gặp rắc rối lớn với HLV Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất nghiêm khắc và từng tuyên bố không muốn nhìn thấy các học trò của mình cầm điếu thuốc. Mùa giải năm ngoái, hậu vệ Coentrao của Real Madrid từng bị HLV Mourinho phạt nặng vì bức ảnh anh hút thuốc trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24 xuất hiện trên các mặt báo.

img
Mourinho muốn đưa Coentrao về Chelsea

“Ashley luôn hút thuốc lá, thậm chí là trong suốt kì nghỉ của cậu ấy hàng năm ở Los Angeles”, một người bạn của Cole cho tờ Daily Mail biết. “Chúng tôi đã khuyên răn cậu ấy và nói rằng hút thuốc là một hành động ngu ngốc, nhưng cậu ấy chẳng nghe. Ashley từng nhiều lần bị chụp hình đang hút thuốc và Mourinho cũng biết cậu ấy nghiện thuốc. Cậu ấy đang gây những ấn tượng xấu”.

Ai cũng biết, Ashley Cole rất tài năng và cá tính, anh cũng chính là 1 trong những bản hợp đồng thành công nhất của Mourinho trong nhiệm kỳ đầu tiên dẫn dắt Chelsea, nhưng khi đã bước sang tuổi 32 và chỉ còn 1 năm hợp đồng, nếu không chịu thay đổi cách sống, không chịu vào khuôn phép, cựu hậu vệ Arsenal hoàn toàn có thể bị đá ra đường.

Nên nhớ rằng, trong những ngày vừa qua, ngoài việc xem xét tương lai của một số trụ cột, trong đó có Ashley Cole, Mourinho cũng đã lên kế hoạch đưa về những tân binh trẻ trung. “Ngài hạnh phúc” đã nhắm Fabio Coentrao và Luke Shaw cho vị trí hậu vệ cánh trái, tức là cũng đã xem xét tới khả năng thay thế Cole.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem