Phó Chánh văn phòng bị tố "tòm tem" với vợ người: Lộ cả clip?

Thứ sáu, ngày 03/05/2013 18:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo ông Q, chiều 23.3, ông cùng một số người khác bất ngờ vào phòng nghỉ của một nhà khách thì phát hiện ông V. và bà H. trong tình trạng “không một mảnh vải che thân”.
Bình luận 0
 img
 Ngày 3.5, trên mạng xã hội xuất hiện 3 đoạn clip có tên gọi “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định”. Theo bình luận của cư dân mạng, nhân vật nam mặc quần đùi trong đoạn clip được cho là ông V (đang làm tại Văn phòng Tỉnh uỷ Bình Định), người bị ông L.A.Q (44 tuổi, ở TP.Quy Nhơn) tố cáo đã quan hệ bất chính với vợ mình.
 img
 Trao đổi với PV, ông L.A.Q xác nhận: nội dung các đoạn clip đó chính là những cảnh quay vào thời điểm khi ông cùng 3 người nữa ập vào bắt quả tang ông V. và vợ ông Q. là bà H.C.H đang “trần trụi” chung phòng. Thế nhưng ông Q. cho hay, không hề tự tay tung các đoạn clip này lên mạng, ông chỉ giữ để làm bằng chứng tố cáo ông V.

Chiều 29.4, ông Hồ Văn Phúc - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định, cho biết: cơ quan chức năng của tỉnh đang tiến hành xác minh đơn tố cáo ông V. - Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định, có quan hệ bất chính. Khi có kết quả sẽ thông báo chính thức.

Theo đó, người đứng đơn tố cáo là ông L.A.Q (44 tuổi, ở Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định). Nội dung đơn xoay quanh việc ông V. quan hệ bất với vợ ông Q là bà H.C.H.

Theo ông Q, chiều ngày 23.3.2013, ông cùng một số người khác bất ngờ vào phòng khách của một nhà nghỉ thì phát hiện ông V. và bà H. trong tình trạng “không một mảnh vải che thân”.

Vụ việc đã được ông Q quay phim, chụp ảnh để làm tư liệu tố cáo, mặc dù ông V. “xin bỏ qua”.

Cũng theo ông Q, ông V. và bà H. đã quan hệ bất chính từ lâu, khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ, ảnh hưởng đến hai con.

Khi phát hiện “cơ sự”, ông Q đã nhiều lần trực tiếp cảnh báo, nhắc nhở hai người nên chấm dứt quan hệ bất chính nhưng cả hai vẫn bất chấp, lén lút hẹn hò…

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem