Phó Tổng thống, Bộ trưởng bị tấn công rocket

Thứ tư, ngày 15/06/2011 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ngày 15.6, Phó Tổng thống Karim Khalili và Bộ trưởng Nội vụ Besmullah Mohammadi của nước này đã thoát chết trong vụ tấn công bằng rocket nhằm vào trung tâm huấn luyện cảnh sát tại tỉnh Wardak, phía Tây Kabul.
Bình luận 0

Người phát ngôn chính quyền tỉnh Wadak, ông Shahidullah Shahid, nói rằng vụ tấn công xảy ra tại huyện Chaki Wardak bất ổn của tỉnh này.

img
Bên ngoài trung tâm huấn luyện cảnh sát huyện Chaki.

Ông nói: "Có một cuộc họp an ninh tại trung tâm huấn luyện cảnh sát với sự tham dự của Phó Tổng thống và Bộ trưởng Nội vụ. Khi chúng tôi vừa rời khỏi cuộc họp thì một quả rocket đã rơi trúng trung tâm, song không có ai bị thương".

Shahidullah Shahid, phát ngôn viên của chính quyền tỉnh Wardak, cho hay, phiến quân Taliban đã thông báo với các phương tiện truyền thông qua điện thoại từ một địa điểm bí mật, nhận trách nhiệm về vụ tấn công và nói rằng quân nổi dậy đã bắn nhiều tên lửa và phá vỡ các cuộc họp tham dự của các quan chức cấp cao.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem