Phong thủy ví tiền khiến tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, tiêu hoài không lo hết

Thứ sáu, ngày 13/03/2020 12:33 PM (GMT+7)
Nếu bạn muốn ví tiền của mình lúc nào cũng chật cứng tiền thì hãy nhớ những nguyên tắc phong thủy dưới đây nhé!
Bình luận 0

Không dùng ví đã qua sử dụng

Theo các chuyên gia phong thủy một trong những nguyên tắc khi dùng ví tiền là bạn không dùng ví đã qua sử dụng vì năng lượng của người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khiến tài lộc hao sút, tiền vào thì ít tiền ra thì nhiều. Nếu bạn dùng ví cũng dòng năng lượng đó là tốt hay xấu. Chính vì vậy, tốt nhất là hãy mua một chiếc ví mới phù hợp với mệnh của mình sẽ tốt hơn cho bạn.

Để ví tiền trống rỗng

Một trong những sai lầm khi sử dụng ví tiền là bạn không nên để ví tiền trống rỗng. Có nhiều người thường không có thói quen để tiền mặt mà chỉ sử dụng thẻ card.

img

 Không nên đặt hóa đơn vào ví tiền

Nhưng thói quen này sẽ khiến cho tài lộc trong ví không đọng lại được bởi một chiếc ví tiền trống rỗng thì tài lộc khó lòng phát triển bạn dễ rơi vào túng quẫn nghèo khổ.

Không để tiền vào tất cả các ngăn

Khi bạn sử dụng ví tiền bạn nên để tiền vào tất cả vào các ngăn. Hành động này giúp cho ví tiền của bạn kích hoạt phong thủy khiến tiền bạc tài lộc cứ thế thi nhau chảy vào túi gia chủ tiêu hoài không hết.

Bên cạnh đó, để kích thích tài lộc bạn có thể dể đồng xu, tượng trưng cho“kho tài lộc” của bạn sẽ chẳng bao giờ thiếu tiền, ví lúc nào cũng rủng rỉnh tiêu pha thoải mái.

img

Nên đặt tiền vào tất cả các ngăn

Không để hóa đơn vào ví

Một trong những điều sai lầm khi sử dụng ví tiền là để hóa đơn vào ví khiến cho tiền bạc của bạn lúc nào cũng thoát ra ngoài. Hóa đơn là đại diện cho những khoản chi khiến cho tiền bạc không thể đọng lại. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ để hóa đơn trong ví kẻo tiền chưa vào đã ra.

Min Min (Khỏe & Đẹp)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem