Phớt lờ PSG, Beckham quyết gắn bó với LA Galaxy

Thứ bảy, ngày 31/12/2011 13:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù được đội bóng nhà giàu Paris Saint-Germain theo đuổi, song tiền vệ David Beckham đã lên tiếng khẳng định, anh đang cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng với Los Angeles Galaxy.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, PSG luôn xem Beckham là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sau khi Carlo Ancelotti lên tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân Parc des Princes, ông đã bày tỏ quyết tâm đưa cậu học trò cũ của mình tại Milan về thi đấu ở Ligue 1.

img

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Becks vừa tiết lộ, cầu thủ 36 tuổi tỏ ra không quan tâm tới lời đề nghị hấp dẫn từ phía Paris Saint-Germain, bởi anh đang nghiêm túc cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng với LA Galaxy.

Dự kiến, trong ít ngày tới, cựu thủ quân tuyển Anh sẽ có cuộc nói chuyện với cố vấn Simon Fuller của mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Được biết, cả cô vợ Victoria và 4 đứa con của Beckham đều mong muốn được định cư ở Los Angeles.

Hợp đồng giữa Beckham với LA Galaxy sẽ hết hạn vào tối 31.12. Và đội bóng Mỹ sẵn sàng gia hạn hợp đồng với anh thêm 1 năm. Hiện Becks đang muốn chứng tỏ khả năng để được triệu tập vào đội tuyển Vương quốc Anh tham dự Thế vận hội London 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem