Phương án 1
-
Trong báo cáo gửi Thủ tướng và Phó Thủ tướng, Bộ Tài chính đưa ra hai phương án gia hạn hoặc không gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt với xe sản xuất, lắp ráp trong nước, đồng thời phân tích mặt được, hại.
-
Trong góp ý về Dự thảo Tờ trình Nghị định sửa đổi Nghị định 83/2014, Nghị định 95/2021 về kinh doanh xăng dầu, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề xuất Bộ Công Thương lựa chọn phương án cho doanh nghiệp được định giá xăng dầu bán lẻ.
-
Thay vì 10 ngày sẽ điều chỉnh giá xăng dầu một lần, Bộ Công Thương vừa đề xuất phương án giảm thời gian điều chỉnh xuống còn 7 ngày/lần.
-
Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) vừa gửi Bộ Công Thương về đề xuất khung giá phát điện cho các nhà máy điện gió, điện mặt trời chuyển tiếp.
-
Tại cuộc họp về kế hoạch phân giao tổng nguồn xăng dầu cho năm 2023 được Bộ Công Thương tổ chức mới đây, Bộ trưởng Bộ Công Thương đề nghị tăng từ 10-15% tổng nguồn xăng dầu so với năm 2022 và tính toán tăng trưởng kinh tế đạt trên 6,5%.
-
Ngày 15/5, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bình Phước đã chính thức có công văn tham mưu cho UBND tỉnh về phương án đầu tư tuyến đường kết nối với tỉnh Đồng Nai. Hướng tuyến cầu Mã Đà và đi qua khu dự trữ sinh quyển vẫn được chọn là ưu tiên số 1.
-
Ngày 26/7, Sở GD-ĐT TP.HCM đã trình UBND TP về phương án tuyển sinh đầu cấp năm học 2021-2022. Trong đó, Sở đề xuất xét tuyển vào lớp 10 cho cả hệ thường và hệ chuyên.
-
Để quản lý, khai thác hệ thống thủy lợi ĐBSCL một cách hiệu quả, 3 phương án tổ chức khai thác đã được đưa ra tại buổi thảo luận do Bộ NN-PTNT chủ trì.
-
Theo đề xuất của Bộ Công Thương, giá điện sản xuất cao nhất 167% và điện kinh doanh 246% giá bán lẻ điện bình quân, tương đương 3.114 đồng và 4.587 đồng/kWh.
-
Phương án đầu tư tuyến đường ven sông nối cao tốc Hạ Long - Hải Phòng với TX.Đông Triều (Quảng Ninh) được lựa chọn có đường dài 51,4km, quỹ đất khai thác sau đầu tư 9.800ha, phát huy được quy hoạch đã có.