Pique sắp “tái xuất” trong màu áo Barca

Thứ ba, ngày 20/09/2011 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Sport, trung vệ Gerard Pique đã trở lại tập luyện bình thường sau thời gian dính chấn thương gân khoeo.
Bình luận 0

Kể từ khi dính chấn thương trong một buổi tập trước trận tranh siêu cúp châu Âu với Porto hồi cuối tháng 8.2011, cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa thể trở lại thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

img

Với việc Pique và thủ quân Carles Puyol không phải vắng mặt do chấn thương, hàng thủ Barcelona đã thi đấu rất chệch choạc. Bằng chứng là việc họ đã để lọt lưới 4 bàn trong 3 trận đấu gần đây nhất.

Dù Pique đã hoàn thành đầy đủ giáo án mà Pep Guardiola đưa trong buổi tập hôm qua của Barca song chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không vội mạo hiểm sử dụng cậu học trò của mình trong chuyến làm khách trước Valencia vào rạng sáng thứ Năm.

Nếu không có biến chứng xảy ra, chắc chắn Gerard Pique sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở cuộc tiếp đón Atletico Madrid vào cuối tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem