PR
-
Đại dịch là một liều "thuốc thử" cho năng lực doanh nghiệp, buộc họ phải thích ứng và chinh phục cơn hoảng loạn bằng năng lực ứng phó. Sự thay đổi không quan trọng, quan trọng là thái độ với sự thay đổi...
-
Trước những bình luận tiêu cực, thay vì giữ im lặng, Thanh Thảo quyết định lên tiếng phản bác lại dân mạng. Cô khẳng định không lôi con trẻ làm công cụ “đánh bóng tên tuổi”.
-
Thanh Duy tiết lộ từng nhận được rất nhiều tin nhắn quấy rối tình dục trong suốt hai năm qua.
-
Thủy Tiên khẳng định, tiền bạc không thể mua được nhân cách. Cô không muốn giới thiệu một sản phẩm mình chưa sử dụng đến công chúng và nhận tiền của nhãn hàng. Vì việc này có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng và làm giảm uy tín của cô.
-
Một thợ lặn Anh tham gia vào chiến dịch giải cứu 12 cậu bé và một huấn luyện viên mắc kẹt trong hang động Tham Luang mới đây đã lên tiếng về tàu ngầm của tỷ phú Mỹ Elon Musk.
-
"Dù có đóng chung MV và có những cảnh quay tình cảm thì chưa có nữ diễn viên nào làm tôi dao động" - nam ca, nhạc sĩ khẳng định.
-
"Người mình từng nắm tay, hôn, ngủ chung một giường sao có thể không nhìn mặt nhau sau đổ vỡ?"
-
Helen Thanh Đào phủ nhận chuyện sử dụng đời tư để PR cho việc phát hành sách gợi cảm.
-
Mặc dù, hiện tại Việt Nam không có quy định hay luật về truyền thông, tiếp thị cấm PR sản phẩm bằng những chiêu trò, hình ảnh phản cả, tuy nhiên, những chiêu trò thế này không nên kéo dài vì đó là cách làm truyền thông không đẹp.
-
Khi Nhã Phương chia sẻ hình ảnh cưới kèm dòng chú thích úp mở: "Tháng 5". Trường Giang khẳng định ngày cưới vào 25.5 và tổ chức trên biển...khiến người hâm mộ tỏ ra băn khoăn không biết có thật hay chỉ là chiêu trò?