Prandelli hài lòng với chiến thắng trước Tây Ban Nha

Thứ năm, ngày 11/08/2011 17:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng 2-1 trước ĐT Tây Ban Nha, HLV Cesare Prandelli của Italia tỏ ra rất hài lòng về kết quả cũng như màn trình diễn của các học trò.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại Bari hồi rạng sáng nay, Montolivo là người ghi bàn giúp Azzurri vươn lên dẫn trước 1-0. Cuối hiệp một, Xabi Alonso quân bình tỷ số từ chấm phạt đền cho các đương kim vô địch thế giới. Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn ít phút, Aquilani đã lập công đem về chiến thắng vô cùng quan trọng cho Italia. Đây là lần đầu tiên Italia đánh bại được Tây Ban Nha kể từ sau vòng tứ kết World Cup 1994.

img
 

Sau trận đấu Prandelli tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của đội nhà, nhưng ông cũng kêu gọi các học trò tiếp tục nỗ lực và duy trì phong độ trong những trận đấu tiếp theo của đội quân áo thiên thanh.

Prandelli nói: “Italia đã có một trận đấu tuyệt vời, nhưng tôi mong rằng các chân sút của tôi nên biết cách chắt chiu cơ hội hơn nữa. Đây là một chiến thắng xứng đáng với những nỗ lực không biết mệt mỏi của chúng tôi. Trận thắng này sẽ giúp Italia có tâm lý thuận lợi trong các cuộc so tài sắp tới tại vòng loại Euro 2012”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 53 tuổi cũng dành những lời lẽ khen ngợi tiền đạo Antonio Cassano: “Ở trận đấu này, Antonio đã làm rất tốt vai trò thủ lĩnh trên hàng công và tôi muốn chúc mừng anh ấy. Phong độ ấn tượng của Cassano và Balotelli là một tín hiệu đáng mừng đối với tôi cũng như những ai yêu mến ĐT Ý”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem