PSG sẵn sàng “giải cứu” Dzeko khỏi Man City

Thứ hai, ngày 10/09/2012 15:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Carlo Ancelotti bên phía Paris Saint-Germain vừa lên tiếng khẳng định, ông sẵn sàng “giải cứu” tiền đạo Edin Dzeko của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Kể từ khi gia nhập Man City hồi tháng 1.2011, Dzeko không có nhiều cơ hội đá chính do Man City đang sở hữu khá nhiều tiền đạo giỏi như Carlos Tevez, Sergio Aguero hay Mario Balotelli. Dẫu vậy, cầu thủ 26 tuổi vẫn kịp để lại dấu ấn với 28 pha lập công sau 64 lần ra sân.

img
 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Dzeko đã không ít lần bày tỏ mong muốn được ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, cả hai đội bóng theo đuổi tiền đạo người Bosnia là AC Milan và Tottenham đều không thể đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng với Man City.

Mặc dù đã chi ra hơn 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với sự xuất hiện của 2 chân sút đẳng cấp là Ezequiel Lavezzi và Zlatan Ibrahimovic, song PSG đang thi đấu khá kém cỏi tại Ligue 1 khi mới chỉ giành được 4 điểm sau 4 vòng đấu và chỉ ghi được 4 bàn thắng.

Chính vì vậy, Carlos Ancelotti đang muốn đưa Dzeko về sân Parc des Princes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho hàng công của đội nhà. Với “túi tiền không đáy” của các ông chủ người Qatar, PSG hoàn toàn có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng gần 30 triệu bảng mà Man City yêu cầu.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem