Puyol có thể lỡ trận gặp Sporting Gijon

Thứ sáu, ngày 30/09/2011 14:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương đùi phải nên thủ quân Carles Puyol của Barcelona có thể vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Sporting Gijon vào rạng sáng thứ Hai tới.
Bình luận 0

Ở trận thắng 5-0 trước BATE Borisov trong khuôn khổ bảng H Champions League diễn ra hồi rạng sáng thứ Năm, Puyol đã thi đấu đủ 90 phút. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, anh đã phàn nàn với các bác sĩ Barcelona về những cơn đau ở đùi bên phải của mình.

img

Các nhân viên y tế của gã khổng lồ xứ Catalan cho biết, tuy chấn thương không nặng, nhưng cầu thủ 33 tuổi sẽ không thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong buổi tập của Barca diễn ra vào ngày hôm nay.

Được biết, đội ngũ y tế của Barcelona sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình chấn thương của Carles Puyol trước khi đưa ra quyết định có để anh ra sân thi đấu trong trận gặp Sporting Gijon hay không.

Hiện đội chủ nhà Sporting Gijon đang đứng cuối bảng xếp hạng La Liga với vỏn vẹn 1 điểm sau 5 trận đấu. Trong khi đó, Barca đang xếp thứ 2 với 11 điểm. Nếu thi đấu đúng với phong độ, thầy trò Pep Guardiola hoàn toàn có thể “làm gỏi” đối thủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem