Puyol mong Barca chạm trán Milan

Thứ sáu, ngày 07/12/2012 14:37 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trung vệ đội trưởng Carles Puyol bên phía Barcelona vừa tiết lộ, anh rất muốn đội bóng của mình gặp AC Milan tại vòng knock-out Champions League.
Bình luận 0

Do chỉ phải rơi vào một bảng đấu khá “dễ thở” với sự góp mặt của các đối thủ dưới cơ như Celtic, Benfica và Spartak Moscow nên Barca đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành ngôi nhất bảng G của Champions League 2012-2013.

img
 

Vào ngày 20.12 tới, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành lễ bốc thăm phân cặp ở vòng knock-out Champions League tại Nyon, Thụy Sĩ. Trước khi lễ bốc thăm diễn ra, cầu thủ 34 tuổi hy vọng, lá thăm may rủi sẽ đưa Barca chạm trán với AC Milan.

Puyol phát biểu trên trang website chính thức của Barcelona: “Chúng tôi không quá bận tâm về đối thủ tiếp theo của mình tại vòng knock-out Champions League là ai. Nhưng nếu được lựa chọn, tôi muốn Barca đối đầu với AC Milan, bởi họ là một đối thủ lớn mà tôi rất ngưỡng mộ”.

Ngoài ra, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng kêu gọi các đồng đội cần phải tập trung thi đấu tốt tại các giải đấu quốc nội trong thời gian tới: “Vào tháng 2.2013, Champions League mới khởi tranh trở lại. Vì vậy, Barca cần phải nỗ lực thi đấu để giành được những kết quả tốt ở La Liga cũng như Cup nhà vua Tây Ban Nha”.

Rạng sáng thứ 2 tới (giờ Việt Nam), gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có chuyển làm khách trên sân Estadio Manuel Ruiz de Lopera của Real Betis trong khuôn khổ vòng 15 La Liga.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem