Quản lý khách hàng
-
Ngày 9/1/2023 tại Hà Nội, CTCP Tập đoàn Meey Land đồng loạt ký kết thỏa thuận hợp tác với CTCP Viễn thông Di động Toàn Cầu (Gtel Mobile JSC) và CTCP thanh toán G (Gpay) trong việc ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số vào hoạt động thương mại và phát triển nền tảng ví điện tử dành riêng cho lĩnh vực bất động sản.
-
Nhằm hỗ trợ thu hồi nợ tín dụng chính sách của Nhà nước, UBND TP. Đà Nẵng vừa ban hành nhiều biện pháp để quản lý khách hàng đi khỏi nới cư trú.
-
Phân khúc đất thổ cư đang là một lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà đầu tư và môi giới bởi tính thanh khoản tốt và khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên, một bài toán đặt ra với những nhà môi giới đất thổ cư hiện nay là làm sao tìm được cách thức ưu việt để quản lý khách hàng, nguồn hàng để không bỏ lỡ món hời.
-
Meey CRM - Ứng dụng quản lý thông tin BĐS là một trợ lý ảo, giúp nhà môi giới truyền thống chuyển đổi thành nhà môi giới công nghệ 4.0. Sản phẩm này cũng giúp Meey Land đạt giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2021.
-
Meey CRM - Ứng dụng Quản lý khách hàng và nguồn hàng của Tập đoàn Meey Land dành riêng cho nhà môi giới bất động sản.