Quảng Bình: Hai "xế" trùng biển kiểm soát

Thứ hai, ngày 14/03/2011 11:36 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thời gian gần đây, người dân tỉnh Quảng Bình không khỏi ngạc nhiên khi thấy hai xe ô tô cùng gắn biển 73L-9494 cùng chạy trên đường. Mới đây nhất, vào chiều ngày 5.3, hai chiếc xe này còn ngẫu nhiên đỗ cạnh nhau trước quán cà phê Đà Lạt (ở thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch).
Bình luận 0

Theo quan sát, một trong hai chiếc xe này mang hiệu Santa Fe màu đen của Hãng Hyundai, chiếc còn lại là xe Starex loại “đầu đạn” màu lông chuột cũng của Hyundai.

Theo phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Bình thì biển số 73L-9494 được cấp lần đầu cho xe Santa Fe của Công ty TNHH Cao su Thanh Long (ở huyện Bố Trạch) vào tháng 11.2009. Hồ sơ lưu của Phòng CSGT cho thấy chưa xảy ra tình trạng báo mất biển hay chuyển nhượng xe…

Như vậy chiếc xe Huyndai Starex đang mang biển giả.

Trước đó, năm 2009, NTNN cũng đã phản ánh việc hai xe Toyota Fortuner và Honda Accord cùng gắn biển 73L-7778. Sau thông tin này, CSGT Quảng Bình đã kiểm tra và tiến hành thu hồi bộ biển gắn trên xe Accord.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem