Quảng cáo bia chả liên quan đến... đếm ngược

Thứ sáu, ngày 30/12/2011 23:29 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Công ty bia này có lẽ tính nhầm rồi. Quảng cáo bia đâu thể đếm ngược kiểu "năm, bốn, ba, hai, một, không" được, mà phải là đếm xuôi theo kiểu "một, hai, ba… Dzô!"...
Bình luận 0

- Chẳng mấy ngày nữa là năm hết tết đến rồi, nhiều doanh nghiệp ráo riết tung chiêu quảng cáo, khuyến mãi để "hân hạnh phục vụ người tiêu dùng", bác ạ.

- Biết đâu lại là chiêu "thanh lý hàng tồn kho", bà con mua phải mấy thứ đó chỉ biết toe miệng ra mà cười, vì đầu năm đầu tháng ai lại… mếu bao giờ.

- Thế mà cũng có chuyện để cười đấy bác. Chẳng hạn như Hà Nội dựng biển quảng cáo đếm ngược chào mừng năm mới 2012. Và phía dành được quyền quảng bá lại là một công ty bia, do công ty này chơi đẹp, chịu chi tiền tỷ.

- Có tiền thì đương nhiên có quyền quảng cáo. Sao chú lại cười?

- Bác không thấy ở đây dường như có cái gì đó hơi oái oăm, không ổn à, chả lẽ đầu năm đầu tháng lại đi cổ động cho vấn đề bia bọt?

- Thế chú không nhớ Việt Nam ta đoạt thứ hạng ba trên thế giới về… nốc bia rượu hay sao? Hết ngày dài lại đêm thâu, lúc nào mà chẳng có người… hô khẩu hiệu: "Nào, một, hai, ba… Dzô!...". Khoản này ta chỉ thua Mỹ và Pháp thôi nhá.

- Bởi vậy em mới nghĩ công ty bia này có lẽ tính nhầm rồi. Quảng cáo bia đâu thể đếm ngược kiểu "năm, bốn, ba, hai, một, không" được, mà phải là đếm xuôi theo kiểu "một, hai, ba… Dzô!" như bác mới vừa "hô khẩu hiệu" cơ. Đếm ngược khác gì không bảo người ta uống vô mà bảo người ta "nôn ra", vừa phí bia vừa phí mồi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem