Quảng Ninh: Kẻ đồi bại hiếp dâm người câm điếc

Thứ ba, ngày 17/09/2013 06:10 AM (GMT+7)
Khi đi ngang qua một ao nước thì thấy chị T đang chăn trâu một mình liền nảy sinh hành động hiếp dâm. Tên Tịnh đã đè chị T xuống bờ ao và thực hiện việc cưỡng bức nhưng không thành khi chị T đã chống cự quyết liệt và chạy thoát.
Bình luận 0
Ngày 16.9, Trung tá Nguyễn Trung Dũng, Đội trưởng Đội điều tra Tội phạm và TTXH công an TP. Móng Cái cho biết, ngày 13.9, tên Lý Văn Tịnh, SN 1983, quê Hoàng Cả, Ân Thi (Hưng Yên) tạm trú tại Hải Yên, TP. Móng Cái đến công an TP. Móng Cái tự thú vì hành vi hiếp dâm chị N.T.T 20 tuổi trú tại khu 7, Hải Yên.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, vào chiều ngày 13, khi đi ngang qua một ao nước thì thấy chị T đang chăn trâu một mình liền nảy sinh hành động hiếp dâm. Tên Tịnh đã đè chị T xuống bờ ao và thực hiện việc cưỡng bức nhưng không thành khi chị T đã chống cự quyết liệt và chạy thoát. Biết không thể thoát tội, vào 16 giờ cùng ngày Tịnh đã đến cơ quan công an đầu thú.

Cũng trong ngày 16.9, công an TP. Móng Cái tiếp tục có quyết định khởi tố một vụ án dâm ô trẻ em, bắt tạm giam Nguyễn Văn Khôi, SN 1985, quê Hưng Hà (Thái Bình), tạm trú tại Thôn 5, Hải Xuân, TP. Móng Cái.

Trước đó, vào lúc 21 giờ ngày 30.8, Khôi khi đi qua đường thuộc thôn 5, Hải Xuân thì gặp cháu T.T.T, SN 2004 đang đi bộ qua đây. Lúc này đường vắng, tên Khôi đã nảy sinh ý định dâm ô với cháu T. Khôi đã giữ tay cháu T rồi cởi quần đòi cháu T làm "chuyện người lớn" bằng tay.

Tuy nhiên cháu T quá sợ hãi khóc to nên mọi người chạy ra và phát hiện hành vi đồi bại của Khôi. Sợ hãi Khôi bỏ trốn nhưng đến đầu thú.
Hoàng Giang (Hoàng Giang)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem