Quỳ gối xin bạn trai tha thứ làm tắc đường

Thứ sáu, ngày 06/05/2011 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một cô gái còn khá trẻ quỳ gối giữa ngã tư suốt từ 11 giờ trưa đến hơn 17 giờ chiều làm tắc nghẽn cả con phố, chỉ vì bạn trai của cô này yêu cầu nếu không quỳ sẽ chia tay.
Bình luận 0

Sự việc được phát hiện lúc 15 giờ ngày 2.5 tại một góc ngã tư ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

img
 

Theo lời kể của những người dân sống trên khu phố này, cô gái bắt đầu quỳ từ 11 giờ trưa khi trời bắt đầu nắng gắt, rồi khóc mếu máo cho biết vừa cãi nhau với bạn trai, chính anh ta yêu cầu phải quỳ giữa phố đông mới tha thứ, nếu không sẽ chia tay.

“Tôi không thể đứng lên được, anh ấy yêu cầu tôi phải quỳ, tôi sẽ không đứng dậy nếu anh ta chưa đến tìm và tha thứ cho tôi” - cô gái trẻ khăng khăng làm hành động điên rồ trước những can ngăn của mọi người.

img
 
img
 

Tuy nhiên, đến hơn 17h chiều, khi có sự can thiệp của lực lượng bảo vệ, cô gái buộc phải đứng dậy, giải tỏa đám đông và lượng xe cộ ùn tắc.

Cô gái cho biết mình họ Cao, là người Tứ Xuyên, quen biết bạn trai hiện tại khi cùng làm việc ở một cửa hàng. Mâu thuẫn giữa hai người xảy ra từ hai tháng trước, từ lúc đó đến nay cô liên tục bị người yêu đánh đập nhưng cô gái cho biết: “Miễn là anh ta không chia tay tôi, đánh đập tôi không quan tâm”.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem